Mô tả công việc
Kiểm tra phiếu yêu cầu sửa chữa để hoạch định công việc trước khi bắt đầu.
Bấm giờ khi bắt đầu công việc ở phòng kiểm tra tiến độ.
Đi nhận phụ tùng tại kho theo như Phiếu yêu cầu phụ tùng và nhận dụng cụ chuyên dùng cần thiết.
Thực hiện công việc sửa sửa chữa một cách có hiệu quả & năng suất nhất (tuân thủ kỹ thuật tháo lắp phụ tùng, sử dụng dụng cụ chuyên dùng theo yêu cầu của công việc, tuân thủ các quy định làm việc, vệ sinh khu vực làm việc khi thực hiện công việc.
Thông báo cho Tổ trưởng/ Tổ phó các phát hiện khác hoặc yêu cầu trợ giúp khi thực hiện công việc.
Thông báo cho nhân viên kiểm tra tiến độ nếu cần phải dừng công việc và bấm giờ.
Thông báo cho nhân viên kiểm tra cuối cùng dời xe khỏi khu vực sửa chữa để kiểm tra chất lượng cuối cùng.
Vệ sinh sách sẽ khu vực làm việc và sắp xếp gọn gàng hộp đựng dụng cụ vào cuối mỗi ngày làm việc.
Thực hiện các công việc theo đúng quy trình "Express Service".
Các công việc liên quan Car Checker theo quy định của tiêu chuẩn nhà máy Mercedes-Benz.
Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng, Quản đốc, Tổ trưởng/ Tổ phó giao phó.
Yêu cầu công việc
Có sức khỏe, tháo vát, chủ động trong công việc
Tính tình trung thực, sạch sẽ, gọn gàng
Quyền lợi được hưởng
- Phục vụ bữa trưa tại Bếp ăn Công ty;
- Phụ cấp học việc
- Đào tạo thường xuyên trong và ngoài nước & cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian học việc.
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, gây hoang mang cho ứng viên khi liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện