Mô tả công việc
- Cảnh báo, phát hiện vấn đề có nguy cơ ảnh hưởng chất lượng sản phẩm;
- Định kỳ đánh giá và ghi nhận các điểm chưa tuân thủ hoặc điểm chưa phù hợp trong hoạt động của dự án so với quy trình đã thiết lập;
- Tổng hợp, thống kê, phân tích báo cáo các số liệu theo tiêu chuẩn yêu cầu; từ đó đưa ra các nguy cơ, vấn đề và đề xuất thực hiện với Ban lãnh đạo;
- Tìm hiểu các xu hướng mới để áp dụng cho quy trình tại Asim hiệu quả hơn;
- Lập kế hoạch và quản lý tiến độ một số dự án nhỏ;
- Tham gia công tác đánh giá nguồn lực các team trong quá trình triển khai công việc.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành QLCL;
- Có kỹ năng xây dựng quy trình, báo cáo (Xây dựng checklist, viết quy trình, xây dựng các tiêu chí đánh giá dự án phần mềm);
- Ưu tiên có kỹ năng quản trị rủi ro (Tham gia quá trình đánh giá rủi ro) và kỹ năng quản lý tiến độ dự án;
- Có hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2022;
- Có kỹ năng và kinh nghiệm sử dụng các phần mềm phần mềm quản lý chất lượng, tiến độ và sử dụng các công cụ quản lý dự án: TFS, Jira,...
- Có khả năng tư duy logic, phân tích và tổng hợp các giải pháp để tối ưu hóa quy trình QA;
- Có khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi, chủ động và tìm hiểu kiến thức mới.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc hưởng 85% lương chính thức;
- Nghỉ phép năm: 12 ngày làm việc/ năm và các chế độ nghỉ phép/ nghỉ lễ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Có chi phí phúc lợi vào các ngày Lễ - Tết và sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi....;
- Đóng Bảo hiểm Xã hội theo quy định;
- Có chế độ khám sức khoẻ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7;
- Có phụ cấp: xăng xe, điện thoại, trang phục, ăn ca;
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc như máy tính cấu hình cao, màn hình phụ;
- Đánh giá hiệu quả làm việc và review lương định kỳ 1 lần/ năm;
- Có 13 tháng lương cứng, thưởng cuối năm dựa vào KPI cá nhân và hiệu quả kinh doanh của công ty;
- Môi trường làm việc cởi mở, trang phục thoải mái.
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng