Maison Retail Management International ★ 3.5

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Maison Retail Management International

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật

Việc làm Maison Retail Management International

Cập nhật 01/12/2025 20:23
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
HCM - Area in charge (Charles & Keith)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2023
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 8, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

I. TÓM TẮT CHUNG:

- Đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành thuộc nhóm Opeartions

- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì đội ngũ quản lý, nhân viên bán hàng bằng các kỹ năng quản lý nhân sự (emotional contract)

- Chịu trách nhiệm trong việc phát triển nhãn hàng, đạt được các mục tiêu, kỳ vọng của quản lý hoạt động cửa hàng

- Truyền đạt rõ ràng về các mục tiêu, mong đợi về các tiêu chuẩn điều hành, dịch vụ khách hàng, hiệu suất làm việc và chịu trách nhiệm đảm bảo kết quả cho nhóm của mình.

- Thúc đẩy VISION – MISSION – CORE VALUES – POLICIES của công ty – nhãn hàng trong công tác quản lý.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:

1. Quản lý và phát triển nhân sự:

- Nhận dạng , thu hút , tuyển dụng , phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên có năng lực , cống hiến

- Phối hợp với HR để tuyển dụng nhân sự

- Thực thi và giám sát việc triển khai CDP cho các vị trị (SM/Sup/Staff ) đạt tiêu chuẩn của CKI .

- Thực hiện thống nhất việc huấn luyện theo qui trình : tuần, tháng thông qua giám sát các cửa hàng thực hiện ( GOES )

- Thực hiện việc đánh giá hiệu quả công việc 6 tháng lần để làm cơ sở đánh giá cho kết quả 1 năm .

- Xác định được nguồn lực phù hợp để gắn kết cho sự phát triển vững bền , chuẩn bị và tham gia công tác đánh giá nhân viên .

- Xác định được điểm mạnh và và điểm cần cải thiện của nhân viên để báo cáo, lên kế hoạch cải thiện cùng với OM – cũng như giám sát việc các nhân viên thuộc nhóm mình tham dự đầy đủ các khác truyền đạt ,làm mới kiến thức của phòng T&D

- Phối hợp cùng OM trong việc đào tào / huấn luyện quản lý cửa hàng

- Phối hợp với SM trong việc đào tạo , huấn luyện nhân viên cửa hàng đảm bảo CKI Standard

- Động viện , ghi nhận , trao quyền và thách thức nhân viên hàng ngày .

- Có thể độc lập giao tiếp , tao động lực , thẩm định , quản lý hành vi trong việc đào tào – góp ý có tính xây dựng , giải quyết xung đột và cảnh bảo kết thúc hợp đồng .

- Trao đổi và phát triển văn hóa phản hồi và theo dõi để cải thiện .

- Triển khai các cuộc họp , tóm tắt ,workshop theo kế hoạch và không theo kế hoạch

- Thường xuyên làm gương trong việc tạo động lực cho nhóm

- Phối hợp với HR để có kế hoạch nhân sự phù hợp cho nhóm của mình .

- Duy trì tính thiện chí trong công việc với tất cả các nhân viên và thúc đấy sự hợp tác, môi trường làm việc năng động – vui vẻ.

2. Phát triển nhãn hàng:

- Có trách nhiệm dẫn dắt cửa hàng mình đạt được các mục tiêu, kỳ vọng, lợi nhuận .

- Có khả năng phân tích báo cáo tuần , báo cáo tháng ( Sales , KPI , P&L )

- Có thể đưa ra Action Plan ( SMART ) dựa trên việc am hiểu các report để có thể cải thiện tình hình kinh doanh – mọi quyết định đều được thống nhất với SM/Sup để đảm bảo việc cùng nhau thực hiện và theo dõi .

- Có thể giải thích được kết quả , các chỉ tiêu đạt và không đạt , chia sẽ ý kiến để cùng nhau cải thiện

- Thực hiện báo cáo chính xác và đúng thời hạn

- Chuẩn bị và phối hợp thực hiện báo cáo kinh doanh của nhóm cửa hàng mình phụ trách

- Xác định được sự hao hụt chi phí của nhóm cửa hàng dựa trên doanh số thu về để có giải pháp cải thiện chi phí.

3. Quản lý dịch vụ khách hàng:

- Phối hợp với T&D truyền đạt NEOP , GUESTS , Seasonal

- Đảm bảo điểm số về Ops checklist , Store checklist , Mystery checklist đạt yêu cầu của OM

- Xác định đối tượng khách hàng của cửa hàng mình

- Phối hợp với CS team để hỗ trợ khách hàng

- Phối hợp VM Dept thực hiện các tiêu chuẩn về trưng bày

- Phối hợp với Inventory Dept đảm bảo đầy đủ hàng hóa

4. Quản lý kho bãi:

- Thực hiện theo tiêu chuẩn CKI ( GOES )

5. Quy trình và quản lý chất lượng:

- Đảm bảo các qui trình tài liệu đều được cập nhật mới nhất và có khu vực cụ thể rõ ràng ở mỗi cửa hàng ( VM , Inventory , Ops , HR , Legal , T&D )

- Đề xuất thay đổi qui trình , cách làm việc sao cho đảm bảo hiệu quả công việc cũng như phúc lợi cho nhân viên

- Cập nhật liên tục các SOP của CKI

- Phối hợp cùng SM/Sup để thực hiện các công tác đổi mới

- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên

Phúc lợi
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cung cấp Laptop mới cho nhân viên
Chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
Nam: 12 ngày nghỉ/năm. Nữ: 15 ngày nghỉ/năm. Sau mỗi 5 năm được tăng 1 ngày phép.
Đánh giá thay đổi lương mỗi hàng năm.
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp.
Có cơ hội được đào tạo.
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Bằng Cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong ngành Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp.

- Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Maison Retail Management International Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Mính

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...

Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam.

Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 20 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt trong tương lai, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.

Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.


Review Maison Retail Management International

3.5
28 review

Review Highlights

Cập nhật 07/02/2025

Ưu điểm

  • Được đào tạo bài bản khi vào nghề (85 reviews) 
  • Chế độ công ty tốt, thưởng lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng tháng 13 (143 reviews) 
  • Thường xuyên update công nghệ mới (128 reviews) 
  • Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng (91 reviews) 
  • Phù hợp cho những người thích môi trường năng động, sinh viên mới ra trường (83 reviews) 

Nhược điểm

  • Có tình trạng sa thải nhân viên hàng loạt vì lý do tài chính (186 reviews)  
  • Văn phòng chật, còn bừa bộn (181 review) 
  • Khối lượng công việc nặng, áp lực cao từ cấp trên (254 reviews) 
  • Ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp (193 reviews)
  • Đóng BH 50%, không có bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên khi làm đủ 6 tháng như thoả thuận (96 reviews) 

16/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tuyển dụng thiếu chuyên nghiệp ngay từ vòng đầu

01/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương quá thấp so với công sức bỏ ra (CTT)

09/03/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương bộ phận kế toán thấp, công ty thực hiện layoff không nhân văn với chế độ bồi thường hạn chế

Những nghề phổ biến tại Maison Retail Management International

Bạn làm việc tại Maison Retail Management International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Maison Retail Management International

Maison Retail Management International

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo