Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định các địa điểm tiềm năng cho việc mở rộng chuỗi cửa hàng.
- Phân tích xu hướng thị trường, nhân khẩu học và tình hình cạnh tranh để đánh giá tính khả thi và tiềm năng thành công của các địa điểm mới.
- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết và thuyết trình về kết quả và đề xuất.
2. Phối hợp với các bên liên quan
- Làm việc chặt chẽ với các đại lý bất động sản, chủ nhà và nhà phát triển để đảm bảo tìm được vị trí đắc địa.
- Hợp tác với các đội nhóm nội bộ bao gồm vận hành, tiếp thị và tài chính để đảm bảo quá trình thực hiện dự án suôn sẻ.
- Hỗ trợ đàm phán các thỏa thuận thuê và các điều khoản hợp đồng (phối hợp với đội pháp lý của công ty).
3. Lựa chọn và đánh giá địa điểm
- Hỗ trợ xác định và đánh giá các địa điểm tiềm năng cho cửa hàng mới.
- Điều phối các chuyến thăm và đánh giá địa điểm để đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu và mục tiêu chiến lược.
- Duy trì cơ sở dữ liệu về các địa điểm tiềm năng và theo dõi tiến trình.
4. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ đội ngũ Vận hành/ Bảo trì trong việc lập kế hoạch và thực hiện các dự án mở cửa hàng mới.
- Theo dõi tiến độ, ngân sách và các hạng mục cần hoàn thành để đảm bảo dự án mở cửa hàng mới hoàn thành đúng hạn.
- Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về các hoạt động mở rộng, tình trạng dự án và điều kiện thị trường.
- Lưu trữ tài liệu chính xác và cập nhật liên quan đến các dự án mở rộng và đánh giá địa điểm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Bất động sản, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, nghiên cứu thị trường hoặc các lĩnh vực liên quan. Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc F&B là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích tốt, có khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra các khuyến nghị hợp lý. Tỉ mỉ, có kỹ năng quản lý dự án tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). Có kinh nghiệm với các công cụ quản lý dự án là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và đàm phán.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão là một trong những nhà cung cấp dịch vụ quy trình Kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam. Mắt Bão BPO được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng cùng nền văn hóa doanh nghiệp đặc sắc với hơn 5000 nhân sự trên cả nước. Tại Mắt Bão BPO, Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau: - Chăm sóc khách hàng – Call Center - Thuê ngoài nhân sự - Quản lý tòa nh Mắt Bão BPO quy trình kinh doanh chuyên biệt dựa trên nền tảng “Hợp tác – Chuyên nghiệp – Cùng phát triển”. Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy mô trên cả nước, Mắt Bão BPO định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt - Tầm nhìn: Hướng tới “Công Ty Số 1 Việt Nam Về Dịch Vụ BPO” -
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Sứ mệnh: Nỗ lực trở thành cộng sự đắc lực, đồng hành và đem lại giá trị cho khách hàng doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi: Tin cậy – Tận tâm – Tôn trọng
Review Mắt Bão BPO
Giống xí nghiệp, công việc lặp đi lặp lại, phúc lợi bình thường, không được sử dụng đth trong giờ làm, chỗ để xe cách 10p (RV)
HR hỗ trợ tốt. Chế độ cty có vẻ không hợp lí, cân nhắc khi nhận offer
Quy trình rút số bảo hiểm và xin quyết định nghỉ việc khó. Lương thấp (RV)