Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả:
Chịu trách nhiệm (i)Thực hiện phân tích, báo cáo và quản trị dữ liệu; (ii) Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho Vùng hoặc đơn vị kinh doanh trực thuộc Vùng, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Vùng theo định hướng chiến lược của Khối NHBL;
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh định kỳ/đột xuất; Đề xuất các sáng kiến dựa trên kết quả phân tích để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng/ Giám đốc NHBL kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo tăng trưởng an toàn và bền vững;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/ 1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
- Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)