- Nhiệm vụ:
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh Telesale;
- Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của Phòng Kinh doanh Telesale để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả;
- Đề xuất ý tưởng phát triển kinh doanh, đưa ra giải pháp tối ưu và triển khai thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh;
- Dựa trên kết quả khảo sát, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
- Tham gia phát triển kịch bản, cải tiến quy trình tại các hệ thống để tăng năng suất và hiệu quả bán hàng;
- Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
- Lên kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo/ huấn luyện nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales tại các hệ thống kinh doanh;
- Phối hợp chặt chẽ với các hệ thống kinh doanh để đảm bảo doanh số cam kết theo kế hoạch đặt ra hàng tuần/ tháng/ năm;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền của BLĐ.
2.Các yêu cầu công việc:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị kinh doanh, tài chính, truyền thông.
- Kiến thức: Kinh doanh, bán hàng qua điện thoại, Chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc giám đốc Telesale tại các Tập đoàn/ công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa...
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện đội nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, Telesale;
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)