Khu vực Hà Nội
Miền Bắc
174 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
-
Tư vấn trực tiếp khách hàng, đưa khách đi dự án nếu có yêu cầu.
-
Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-
Đàm phán ký kết hợp đồng mua bán.
-
Chăm sóc khách hàng sau bán và tạo mối quan hệ với khách hàng.
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc từ cấp quản lý.
-
Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
-
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN TỪ ĐẦU
-
Độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên
-
Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua lĩnh vực kinh doanh/ tư vấn BĐS/ tài chính/ ngân hàng/...
-
Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng.
-
Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
-
Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
-
Chăm chỉ, kiên trì, có định hướng phát triển trong lĩnh vực Bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN:
-
Lương cứng KHÔNG ÁP KPI & lũy tiến theo doanh số
-
Không giữ lương thưởng.Thưởng nóng CĐT: Lên tới 100 triệu VNĐ/giao dịch tùy dự án.
-
Thưởng nóng Công ty: Lên tới 30 triệu VNĐ /giao dịch tùy dự án.
-
Được thưởng doanh số tháng, quý, năm
HỖ TRỢ TỪ CÔNG TY
-
Được hỗ trợ kinh phí truyền thông lên tới 80%
-
Được cung cấp khách hàng trực tiếp từ phòng Marketing của công ty.
-
Được đào tạo cách chạy các công cụ Digital Marketing: Google Ads, Facebook Ads, v.v.
-
Đề xuất tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
-
Lái xe đưa đón tiếp khách và đi các dự án
-
Hỗ trợ điện thoại cho việc telesales
-
Đội ngũ nhân viên văn phòng hùng hậu, hỗ trợ 24/7
-
Làm việc trong văn phòng hiện đại 5 sao, không gian cao cấp, tọa lạc trong không gian khu sinh thái trọn vẹn của Hà Nội, môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
-
Hà Nội: Tầng 2, Tòa Quang Minh Tower, Khu Đoàn NGoại giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm
-
Hà Nội: 174 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân
-
Hải Phòng: 13 Bùi Viện, Đồng Hòa., Kiến An
THỜI GIAN LÀM VIỆC
-
Thứ 2 đến Thứ 6 : 8h30 - 17h30
-
Thứ 7: 8h - 12h
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)