Mô tả công việc
Consumer Insight Analysis (60%)
+ Generate reports, presentations, and dashboards to effectively communicate key findings and recommendations to stakeholders at various levels of the organization.
+ Collect, analyze, and interpret consumer data from various sources such as surveys, interviews, focus groups, and social media platforms.
+ Monitor and Stay up- to- date with industry trends, competitors, and emerging technologies; conduct report in monthly basis to suggest innovative approaches to consumer insights.
+ Collaborate with cross- functional team, including Marketing, R&D and sales teams to provide data- driven insights that support the New products development process and effective marketing and sales strategies.
Consumer surveys design & implementation (30%)
+ Implement surveys through various methods (both in- house and using agency), such as online platforms, telephone interviews, or in- person interviews.
+ Collaborate with cross- functional teams to understand research objectives and collect specific data required to support business goals.
+ Design and develop survey questionnaires to gather relevant and accurate data.
+ Prepare comprehensive reports and presentations summarizing survey findings, including visualizations and recommendations for action.
Other tasks assigned by Line manager(10%)
Yêu cầu công việc
At least 03 years experience in consumer/customer insights, market research, or related role in FMCG
Fluent English, good at Power BI & Microsoft Office skills,
Strong analytical skills with the ability to interpret complex data sets and draw actionable insights.
Excellent communication, proactive attitude with a passion for understanding consumer behavior and trends.
Bachelor&039;s degree in business, marketing, statistics or a related field.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)