Mô tả công việc
- Learn, capture customer needs, and successfully consult Careplus products and services through reception channels: Hotline/Facebook/Website/Zalo….
- Handling customer complaints related to Careplus products and services
- Caring, supporting customers & contributing to improving service quality at the Clinic
- Mastering the operation process, understanding Careplus products and services
- Understand the marketing programs, examination packages, and affiliate programs with banks, and insurance companies...
- Learn, consult, capture & book appointments for Customers including Corporate & Retail customers
- Coordinate with FO in taking care, answering questions, supporting and improving customer satisfaction.
- Perform some other tasks as assigned by CS Leader
Yêu cầu công việc
- College Degree or above.
- Experience in the Medical or HealthCare Industry is ideal.
- Minimum 2-year experience in Customer Service and Call Center.
- Excellent Customer Service.
- Good communication and problem-solving skills, Customer satisfaction oriented.
- Good communication in English (MUST)
- Have knowledge in Sales skills.
Quyền lợi được hưởng
- Yearly bonus base on business efficiency
- Get periodic health checks according to company policy
- Health Insurance
- Performance review once a year
- Discount promotion for staff and relatives up to 60%
- Young, friendly and professional working environment
- Being trained and developed professional skills, career
- Exciting company events: Embark on summer trips, annual parties, team-building activities, and so much more fun are waiting for you.!
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)