Việc làm MISA

Cập nhật 22/12/2024 18:38
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Misa
Giám Sát Ca / Shift Supervisor - Nha Trang
MISA 3.7★
77 đánh giá 176 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Working Location:Nha Trang City

Job Summary and Mission

This job contributes to Starbucks success by assisting the store manager in executing store operations during scheduled shifts. This job deploys partners and delegates tasks so that partners can create and maintain the Starbucks Experience for our customers. The incumbent is responsible for modeling and acting in accordance with Starbucks guiding principles.

Summary of Key Responsibilities

Responsibilities and essential job functions include but are not limited to the following:

- Maintains a calm demeanor during periods of high volume or unusual events to keep store operating to standard.

- Anticipates customer and store needs by constantly evaluating environment and customers for cues.

- Assists with new partner training by positively reinforcing successful performance.
- Contributes to positive team environment and respectful coaching and feedback to partners on shift to ensure operational excellence and to improve partner performance.

- Delivers legendary customer service to all customers by acting with a customer comes first attitude and connecting with the customer. Discovers and responds to customer needs.

- Develops positive relationships with shift team by understanding and addressing individual motivation, needs and concerns.

- Executes store operations during scheduled shifts. Organizes opening and closing duties as assigned.

- Follows Starbucks operational policies and procedures.

- Follows up with baristas during the shift to ensure the delivery of legendary customer service for all customers.

- Maintains regular and consistent attendance and punctuality.

- Provides quality beverages for all customers by adhering to all recipe and presentation standards. Follows health, safety and sanitation guidelines for all products.

- Utilizes operational tools to achieve operational excellence during the shift.

Yêu Cầu Công Việc

Summary of Experience  

- Customer service experience in a retail or restaurant environment 

- 1 to 2 years experience with the smae position                                                                                    

Required Knowledge, Skills and Abilities  

- Ability to direct the work of others

- Ability to learn quickly

- Effective oral communication skills

- Knowledge of the retail environment

- Strong interpersonal skills

- Ability to work as part of a team

- Ability to build relationships

Địa điểm làm việc

Khánh Hòa
Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 90 ngày
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 48 tiếng 1 tuần
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.

Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách… 
  • Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
  • Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
  • Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
  • Năm 1996 - 2001,  Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
  • Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
  • Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
  • Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới

Mission

Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.


Review MISA

3.7
77 review

29/10/2024
Kế toán thanh toán tại Hà Nội

Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)

08/11/2024
Thực tập sinh Nhân sự (C&B) tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)

06/11/2024
Đại diện kinh doanh tại Hà Nội

Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)

Những nghề phổ biến tại MISA

Bạn làm việc tại MISA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MISA

MISA

Click để đánh giá