Việc làm Mỹ phẩm Sài Gòn

Cập nhật 22/11/2024 19:04
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Giám Sát Kinh Doanh - Ngành Hàng Chẩn Đoán Hình Ảnh (Kênh tư nhân)
Mỹ phẩm Sài Gòn
106 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Hiểu rõ tính năng sản phẩm , nắm chắc thông tin thị trường trong ngành hàng chẩn đoán hình ảnh và vật tư y tế.
    Understand product features, firmly grasp market information in the imaging industry and medical supplies.
  2. Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến Kinh doanh Thiết bị Y tế với các khách hàng mới (Phòng khám tư nhận, Bệnh viện tư nhân ,..)Finding, building and developing relationships related to Medical Equipment Business with new customers (Private Clinics, Private Hospitals, ..)
  3. Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho khách hàng trong khu vực phụ trách.Understand and analyze customer needs, advise and recommend suitable products to customers in the area in charge.
  4. Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành (KOL), các khách hàng quan trọng liên quan đến sản phẩm công ty phân phối.
    Establish and maintain good relationships with leading industry experts (KOLs), important customers related to the products distributed by the company.Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc các khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
  5. Perform sales activities, take care of customers before, during and after the sale.Tham gia các chuyến đi công tác, các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực trang thiết bị y tế.
    Participating in business trips, conferences and seminars related to the field of medical equipment.
  6. Mở rộng thị trường, chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân được giao.
    Expanding the market, responsible for individual sales assigned.
  7. Phối hợp với các bộ phận khác trong công việc và triển khai kế hoạch theo nhu cầu thực tế.
    Coordinate with other departments in work and implement plans according to actual needs.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ chuyên ngành

Qualification

Tốt nghiệp Đại học trở lên

Graduating from college or higher

Chứng chỉ nghiệp vụ khác

Other certificates

Kinh nghiệm/ Experience

Kinh nghiệm công tác

Experience

Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên

From 5  year or more experience

Năng lực

Competence

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương
University graduate or higher majoring in accounting, finance, administration, auditing or other equivalent majors.

Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên

Skilled in guiding training, assigning work, guiding staff development

Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.

Able to use English at work is an advantage.

Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint

Proficient in Word, Excel, Powerpoint skills
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

Customer-oriented activities & service consulting

Kỹ năng/ Skill

Ngoại ngữ

Language

Tiếng anh/ English

Tin học

Information technology

Tin học văn phòng/ Office information

Kỹ năng mềm

Soft skill

Kỹ năng làm việc:/ work skill

  • Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
    Know how to establish strategies, plans and personal development goals in line with the Company's development goals.
  • Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
    Manage risks, handle situations well
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
     Ability to work independently and in a team
  • Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
    Skills to collect information, data, synthesize reports
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
     Problem-solving skills
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
    Effective time management skills

Tác phong / :yêu cầu khác: style/ other requirements

  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
     High sense of responsibility and ability to work
  • Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán
    Agile - Confident - Creative - Meticulous - Decisive

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Mỹ phẩm Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.

SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.

Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.

Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.

Những nghề phổ biến tại Mỹ phẩm Sài Gòn

Bạn làm việc tại Mỹ phẩm Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mỹ phẩm Sài Gòn

Mỹ phẩm Sài Gòn

Click để đánh giá