Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ và quảng bá sản phẩm đến các Kiến trúc sư, Nhà phát triển, Nhà thầu và Tư vấn viên
- Lập chiến lược tiếp thị (tuần, tháng, quý) cho cửa thiết kế và sản phẩm mới
- Đánh giá nhu cầu khách hàng, giải thích và trình bày kỹ thuật sản phẩm
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và mới
- Lập kế hoạch bán hàng và dịch vụ để đạt mục tiêu trong khu vực phụ trách
- Giải quyết nhanh chóng các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Trên 3 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ít nhất một lĩnh vực: Nhà thầu tổng, Văn phòng thiết kế, Công ty Sản xuất hoặc Thương mại Vật liệu xây dựng
- Tiếng Anh: Trình độ giao tiếp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.