Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, theo dõi và đánh bạo lượng truy cập vào các gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, TikTokShop)
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Tiktok Ads, Instagram, Google,...để dẫn lượng truy cập về các sàn TMĐT.
- Tối ưu SEO, tăng thứ hạng tìm kiếm sản phẩm thông qua các công cụ marketing nội sàn (Paid Search, Affiliate, Platform Display Ads).
- Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo được phân bổ để mang lại doanh thu cao nhất theo chiến lược của phòng Ecommerce.
- Xây dựng nội dung, hình ảnh, video trên các kênh Digital theo mục đích từng loại chiến dịch để đáp ứng hiệu quả quảng cáo tối nhất.
- Lên chiến lược, kiểm tra và đánh giá hoạt động của các agency.
- Tham gia quản lý tất cả hình ảnh và sản phẩm, chủ đề và nội dung trực tuyến chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty và chương trình khuyến mãi đã được phê duyệt.
- Phân tích, báo cáo hiệu quả của từng nguồn truy cập và quảng cáo hàng tháng hoạc theo từng campaign.
- Cập nhật liên lục các xu hướng của ngành hàng, của sàn để tối ưu nội dung sáng tạo cho quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
-Từ 2 năm ở vị trí tương đương và có kiến thức về Digital Performance liên quan tới ngành hóa mỹ phẩm và mỹ phẩm
-Có kinh nghiệm Chạy campaign trên các nền tảng khác nhau với KPI thành công về performance Website, Quảng cáo online, Social Media, Search SEO và SEM, Email, Moblie & Game…
- Am hiểu về các kênh thương mại điện tử.
- Sáng tạo, nhiệt huyết.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, thứ 2 - thứ 6 (thứ 7 flexible)
có cơm trưa tại công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.