Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng nhà phân phối theo từng SKU để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu của nhà phân phối
- Cùng nhà phân phối lên kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu theo ngày/tuần/tháng để đạt tiến độ bán hàng theo thời gian
- Lập kế hoạch bao phủ thị trường nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng
- Truyền thông, hướng dẫn nhà phân phối thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng, các văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn
- Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
- Tiếp xúc với khách hàng, người tiêu dùng để xử lý các phản hồi từ thị trường.
- Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP
- Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhà phân phối để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
- Quản lý tồn kho theo từng SKU tại nhà phân phối tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho nhà phân phối
- Đảm bảo tồn kho tại NPP để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
- Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS
- Báo số bán lên hệ thống DMS
- Thực hiện các quy định khác của công ty theo từng thời điểm
- Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
- Hướng dẫn nhà phân phối, nắm vững các chương trình của công ty để triển khai đúng chương trình tới khách hàng.
- Quản lý các chương trình kinh doanh tránh thất thoát cho công ty
- Chịu trách nhiệm trước công ty về các hoạt động được công ty triển khai
- Duy trì và tạo mối quan hệ tối với nhà phân phối và khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng của khu vực
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có kiến thức về bán hàng
- Có kiến thức về phần mềm DMS
- Làm việc tại địa bàn hoặc có thể luân chuyển thay đổi địa bàn theo yêu cầu của công ty/ Đi công tác theo kế hoạch
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 22 Tr VND
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.