Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM
Quản lý số liệu thống kê trên hệ thống, sổ sách và thực hiện các công tác kiểm kê đối chiếu theo định kỳ tháng / quý / năm hoặc theo phát sinh thực tế;
Check mail & phản hồi yêu cầu từ các nhà hàng, phòng ban về việc điều chuyển và báo cáo tình trạng tài sản. Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn các phòng ban, nhà hàng trong việc sử dụng hệ thống AMS, ERP, SAP, SSC và các quy trình xử lý tài sản theo quy định Công ty;
Vị trí này sẽ cần kiến thức và kinh nghiệm của một Kế toán Tài sản / Kế toán Kho nhưng không làm việc tại Team Kế toán. Đây là vị trí làm việc ở Team Bảo trì, phụ trách quản lý và kiểm soát về số lượng, giá vốn, khấu hao và tình trạng sử dụng hiện tại của các Tài sản cố định như: các loại máy móc, công cụ dụng cụ & các trang thiết bị nhà bếp / nhà hàng;
Lưu trữ và quản lý các hồ sơ giấy tờ, chứng từ mua bán, chứng từ thuế, .... liên quan đến tài sản. Thực hiện việc chuẩn hóa danh mục mã tài sản trên hệ thống;
Quản lý số liệu trên hệ thống AMS, SAP, ERP, SSC và thực hiện các thao tác như: Đặt mua mới, Luân chuyển tài sản qua lại giữa các nhà hàng, Gửi cho nhà cung cấp sửa chữa, Thanh lý tài sản, ...;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là Excel;
Có khoảng 03 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí có thực hiện các công việc tương đương. Cần ứng viên đã có kiến thức và kinh nghiệm về Kế toán Tài sản hoặc Kế toán Kho;
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Kế Toán, Kiểm Toán, Quản Trị Kinh Doanh … hoặc các ngành khác có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống SAP;
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại mô hình Chuỗi nhà hàng (F&B), Chuỗi cửa hàng (Retails) là điểm cộng;
Tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
PHÚC LỢI
Địa điểm làm việc: GigaMall, 240- 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 8h30- 17h30;
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Thưởng KPI , Lương tháng 13;
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 23:00:03
Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.
Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Review Navigos
Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém
Môi trường tạm ổn
Không có sự phát triển