Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng, kết nối với các bộ phận kinh doanh
- Theo dõi số liệu kinh doanh theo tuần, tháng, quý báo cáo cho Tổng Giám Đốc.
- Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng.
- Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.
- Theo dõi quản lí quá trình bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
- Thường xuyên lập báo cáo về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Theo dõi đối chiều công nợ, doanh số, doanh thu khách hàng.
- Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tiến độ thực tế.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin
- Hiểu các quy trình xuất nhập hàng hóa của siêu thị
- Có mối quan hệ với các siêu thị khu vực HCM là một lợi thế
- Siêng năng, ham học hỏi
- Giỏi excel, có kiến thức về kế toán để xử lý thống kê số liệu
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8.000.000 – 12.000.000 vnd
- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên
- Thưởng cuối năm
- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước
- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00
Thứ 7: 8:30 – 12:00
Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.
Địa chỉ làm việc:
Tòa nhà Beecomm 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.
Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Review Navigos
Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém
Môi trường tạm ổn
Không có sự phát triển