Mô tả công việc
- Cập nhật các thông tin của từng Dự án, cập nhật tình hình kinh doanh hằng ngày lên Group Dự án và hệ thống phần mềm quản lý;
- Phụ trách soạn thảo, phối hợp cùng các Phòng ban liên quan để thực hiện và hoàn tất Hợp đồng liên kết giữa Công ty với các đối tác, sàn liên kết;
- Hỗ trợ các Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh, các sàn liên kết trong việc thực hiện các giao dịch: trước / trong / sau bán hàng;
- Trợ lý các cấp quản lý thuộc Phòng Kinh doanh soạn thảo các qui trình, chính sách liên quan;
- Cập nhật thông tin tình hình tồn kho BĐS / BĐS cho thuê, theo dõi bán hàng theo kế hoạch;
- Cập nhật tiến độ giao dịch, lưu hồ sơ giao dịch lên hệ thống, phần mềm quản lý;
- Phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng giao dịch giữa Khách hàng và Công ty;
- Thực hiện các thủ tục thanh toán phí môi giới cho đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên và sàn liên kết;
- Theo dõi, đối chiếu chứng từ liên quan đến phí môi giới, giao dịch hoàn ký quỹ;
- Hỗ trợ đào tạo qui trình Bán hàng, qui trình cho thuê BĐS và các qui trình liên quan cho đội ngũ Kinh doanh và các sàn liên kết;
- Báo cáo giao dịch gửi các cấp quản lý hằng ngày / tuần / tháng / quí / năm;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Ưu tiên Nữ, tuổi từ 25 – 35.
- Ưu tiên ứng viên nhận việc sớm.
- Có thể đi công tác tỉnh hoặc hỗ trợ sàn liên kếttheo yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh tế, bất động sản…
- Có ít nhất 1.5năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm khai thác và triển khai các hoạt động quản lý đại lý.
- Có kỹ năng theo dõi và quản trị công việc.
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp Laptop
- Chế độ bảo hiểm được đóng ở mức cao
- Du Lịch thường niên
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.
Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Review Navigos
Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém
Môi trường tạm ổn
Không có sự phát triển