Mô tả công việc
1. Công tác tổ chức và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Thiết lập biểu mẫu, tổ chức việc cập nhật và giám sát việc lưu giữ hồ sơ khách hàng cũng như cơ sở dữ liệu về khách hàng, sản phẩm và giá bán trên bảng tính excel và phần mềm quản trị bán hàng.
- Kiểm soát luồng công việc và hệ thống phần mềm quản trị bán hàng để đảm bảo các quá trình bán hàng, tiếp nhận, xử lý đơn hàng và giao hàng được thực hiện trôi chảy, giảm thiểu thao tác thủ công.
- Phân công và kiểm soát việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, catalogue, bảng giá, tiêu chuẩn sản phẩm, công văn, hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, các tài liệu và công cụ khác để phục vụ các hoạt động bán hàng.
- Chỉ đạo việc tiếp nhận, tổng hợp và phân loại các các thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng, gửi cho các bộ phận có liên quan giải quyết, theo dõi và báo cáo về kết quả giải quyết.
2. Công tác giám sát việc tiếp nhận và xử lý các đơn hàng
- Chỉ đạo và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho hệ thống siêu thị, đại lý, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng...) từ khi tiếp nhận đơn hàng cho đến khi hoàn thành giao hàng.
- Phối hợp với bộ phận giao hàng, bộ phận kế toán và các kênh bán hàng để kiểm soát và đôn đốc việc giao hàng cho khách hàng để đảm bảo hàng hóa luôn được giao đủ số lượng và đúng tiến độ.
3. Công tác tổng hợp, phân tích và báo các các số liệu bán hàng
- Tạo các báo cáo bán hàng và trích xuất dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản trị bán hàng.
- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng từng thời kỳ, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, từng nhãn hàng, v.v.
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm của khách hàng để các kênh bán hàng có thể lập kế hoạch bán hàng cho giai đoạn kế tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương).
- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị bán hàng tại doanh nghiệp FMCG.
- Kiến thức chuyên sâu về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Nắm vững trình tự và cách thức tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực thương mại.
- Hiểu biết về hệ thống phân phối trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Khả năng hiểu và phân tích được data, các chỉ số về hiệu quả của hoạt động bán hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Power BI
- Tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ đội ngũ sale thị trường tốt.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, chính xác và yêu thích việc xử lý số liệu.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 6 & 02 ngày thứ 7/tháng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20-25tr + phụ cấp (trách nhiệm, tiền ăn, điện thoại, xăng xe đi lại,...)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc: lành mạnh, trẻ trung, sáng tạo
- Nhân viên được mua sản phẩm của Công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá ưu đãi
Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.
Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Review Navigos
Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém
Môi trường tạm ổn
Không có sự phát triển