Mô tả công việc
- Quản lý danh sách, hệ thống khách hàng
- Theo dõi công nợ, phối hợp với nhân viên kinh doanh và kế toán thu hồi nợ từ khách hàng.
- Chấm công, KPI và quản lý lịch làm việc của nhân viên kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần của bộ phận sale
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh và xử lý đơn hàng để giao hàng.
- Cập nhật sản phẩm mới, mẫu mã, giá cả, chính sách khuyến mãi, chiết khấu cho bộ phận kinh doanh
- Liên hệ thường xuyên với khách hàng (Nhà phân phối, cộng tác viên, đại lý) ở các tỉnh thành để cập nhật thông tin và làm cầu nối giao dịch.
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc ký hợp đồng đến khi hàng hóa được chuyển về kho khách hàng.
- Phụ trách tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sale Admin ít nhất 1 năm
- Tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế như: kế toán, tài chính, QTKD, QT nhân sự, thương mại…. hoặc các khối ngành công nghiệp, nông nghiệp
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, làm việc có kế hoạch, có tinh thần trách nhiệm.
- Tính kỷ luật cao, có sức khỏe tốt.
- Tuổi 25-35
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định.
- Được đào tạo khi nhận việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương cơ bản và thưởng theo doanh thu công ty
- Thưởng nóng, ngắn hạn, thưởng lễ, tết, cuối năm
Navigos Group tự hào sở hữu những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Việt Nam, bao gồm VietnamWorks - cổng thông tin tuyển dụng trực tuyến và Navigos Search - dịch vụ tuyển dụng nhân tài cấp trung và cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Đến nay, ở cột mốc kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tài sản quý báu nhất mà Navigos Group có được chính là cơ sở dữ liệu ứng viên lớn nhất và toàn diện nhất. Được biết đến nhờ văn hóa dịch vụ chất lượng và luôn lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã duy trì được vị thế Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ khi thành lập vào năm 2002.
Sự tăng trưởng ổn định của công ty đã giúp chúng tôi liên tục thiết lập nên những cột mốc mới - trong đó cột mốc đặc biết nhất là sự sát nhập với en-Japan, một tập đoàn quốc tế đứng đầu khu vực với nhiều chuyên môn về nhân sự và tuyển dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2002
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.
Review Navigos
Có sự training nhưng môi trường làm việc không thân thiện, phúc lợi kém
Môi trường tạm ổn
Không có sự phát triển