Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
Đảm bảo thúc đẩy doanh số bán hàng của sản phẩm tủ bếp trên thị trường Mỹ thông qua việc cung cấp giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan.
Nhiệm vụ chính:
Phát triển kinh doanh & bán hàng:
Tư vấn và cung cấp các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng, đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu về chất lượng, thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật của thị trường Mỹ.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực RTA (Ready- To- Assemble) cabinets tại thị trường Mỹ.
Đàm phán và chốt hợp đồng bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận đề ra.
Tư vấn kỹ thuật & giải pháp sản phẩm:
Phân tích yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng và làm việc với các bộ phận thiết kế, sản xuất để đề xuất giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thiết kế, chất liệu và quy trình sản xuất.
Đảm bảo các mẫu sản phẩm và các giải pháp kỹ thuật được phát triển đúng theo tiêu chuẩn của thị trường Mỹ.
Quản lý dự án & hỗ trợ khách hàng:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, vận hành, logistics để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
Quản lý quá trình triển khai đơn hàng từ lúc lên kế hoạch, sản xuất đến giao hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
Quản lý mối quan hệ khách hàng:
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường Mỹ.
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
Phân tích thị trường & đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, so sánh sản phẩm, giá cả và chiến lược để đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm và chiến lược bán hàng.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường tủ bếp tại Mỹ để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Báo cáo & phối hợp nội bộ:
Lập báo cáo doanh số và phân tích các số liệu liên quan, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác như Sản xuất, Thiết kế, Product để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và kế hoạch kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Biết tiếng Trung là một lợi thế
Có kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật B2B
Có kỹ năng tiếp thu nhanh các thông tin kỹ thuật của sản phẩm
Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi
Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
Độ tuổi: 28- 35
Thời gian làm việc: 08:00- 16:30 từ thứ Hai- thứ Bảy.
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài và nội bộ để nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI năm.
- Nhận 100% lương chính thức trong thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
Công ty cổ phần NU Việt Nam thành lập từ năm 2015, là đơn vị sản xuất và kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp Made in Vietnam với thương hiệu nổi tiếng Nous babywear. Với hệ thống đại lý tại hơn 50 tỉnh thành, các sản phẩm của công ty được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao cấp từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện. Nous babywear mang đến môi trường làm việc trẻ trung, không ngừng sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển cho mọi vị trí.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2015 đến nay, NU đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng “nhí” được có cơ hội sở hữu những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng