Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên mua hàng các thủ tục đặt hàng, ứng cọc, theo dõi hàng về kho, nhập kho hàng hóa, rà soát các chứng từ của hàng hóa (CO, C/Q, tờ khai, invoice, packing list…) và thanh toán cho nhà cung cấp.
- Mua hàng nội bộ.
- Thông báo hàng về, cập nhật file QC Report.
- Chuyển thông tin bảo hành cho bộ phận Cell center.
- Tạo mã vật tư.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Có khả năng đọc hiểu hợp đồng thương mại bằng tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng, Excel khá trở lên.
- Đàm phán và thương lượng tốt.
- Tư duy logic, tính toán nhanh, quan sát tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý văn phòng hoặc đã làm việc trong phòng cung ứng.
Quyền lợi được hưởng
BB Capital được thành lập với sứ mệnh chắp cánh cho các doanh nghiệp tạo ra cách mạng với những mô hình kinh doanh đột phá và có tính hiệu quả cao. Với đội ngũ nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và nhạy bén, cùng những nguồn lực hỗ trợ dồi dào, chúng tôi đã và đang xây dựng, thúc đẩy các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của mình với những giá trị thiết thực và bền vững.
Tầm nhìn và Chiến lược đầu tư
BB Capital luôn hướng tới những giá trị thiết thực mang tính hiệu quả cao với chiến lược đầu tư dài hạn. Chúng tôi luôn tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ sinh thái những startup hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc cách mạng lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính và công nghệ.
Giá trị mang lại
Chúng tôi đồng hành với các startup bằng nguồn lực hỗ trợ dài hạn về tài chính, sales, marketing, nhân sự và quản lý vận hành với hệ sinh thái đa dạng có sẵn và những giá trị đặc biệt, phù hợp với từng startup.
Nguyên tắc làm việc
Minh bạch, trách nhiệm và đề cao sự hiệu quả.