Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và quản lý các buổi livestream
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng nội dung và chiến lược bán hàng phù hợp cho từng buổi livestream.
- Đảm bảo các buổi livestream đạt hiệu quả cao và bám sát mục tiêu doanh số của công ty.
Dẫn dắt và huấn luyện đội ngũ livestream
- Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ Livestream, nhân viên hỗ trợ để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Đảm bảo đội ngũ nắm vững kiến thức sản phẩm và kỹ năng tương tác hiệu quả.
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các phát sinh trước và sau bán hàng
- Làm việc chặt chẽ với Phòng CRM để giải quyết các vấn đề sau bán như đổi trả, bảo hành và chăm sóc khách hàng.
- Hợp tác với Bộ phận Kho vận để quản lý việc chuẩn bị, đóng gói và vận chuyển sản phẩm cho khách hàng đúng thời gian và đúng yêu cầu.
- Phối hợp với Phòng Kế toán để theo dõi và xử lý các vấn đề về thanh toán, hóa đơn, và các yêu cầu về hoàn trả.
- Kết hợp với Phòng Marcom để điều chỉnh chiến lược và nội dung livestream sao cho phù hợp với từng chiến dịch.
Phát triển nội dung sáng tạo và thu hút
- Xây dựng nội dung livestream hấp dẫn dựa trên nghiên cứu thị trường và các xu hướng mới nhất trong ngành.
- Phối hợp với bộ phận marketing để quảng bá các chương trình, chiến dịch livestream nhằm tăng lượng tương tác và doanh thu.
Quản lý và tối ưu hóa công cụ và thiết bị livestream
- Đảm bảo các thiết bị phục vụ cho livestream luôn hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.
- Tìm kiếm và áp dụng các công cụ, công nghệ livestream mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, ưu tiên ngành mỹ phẩm hoặc làm đẹp.
- Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt: Khả năng đào tạo, hướng dẫn đội ngũ và giao tiếp mượt mà với khách hàng qua màn hình.
- Kỹ năng phối hợp: Khả năng phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Khả năng thích ứng và giải quyết vấn đề: Chủ động xử lý tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.
Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.
TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.
SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.