Mô tả công việc
- Làm việc với KAM Shopee, Tiktok để hỗ trợ vận hành gian hàng và tham gia các chương trình Sàn đưa xuống
- Đăng hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử ( shopee, lazada, tiki, tiktok,...) mà shop hợp tác.
- Set giá cả, chương trình khuyến mãi từng camp, daily, livestream
- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
- Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng tiềm năng về chính sách của người bán và sàn thương mại điện tử qua tin nhắn, kênh hotline.
- Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua sàn thương mại điện tử: Sản phẩm nào đắt hàng và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và doanh thu.
- Đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà... để kích cầu.
- Chạy quảng cáo nội sàn, Facebook trên Seller Center.
- Booking KOC hàng tháng và làm việc với KOC về đơn seeding, giao hàng mẫu, thanh toán
- Đảm báo các chỉ số sàn ổn định, không vi phạm bằng cách duy trì đều mỗi ngày.
- Xử lý và theo dõi đơn hàng hằng giờ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (làm trong lĩnh vực mì ăn liền là một lợi thế)
- Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành của các nền tảng, có khả năng phân tích dữ liệu tốt
- Sáng tạo, cầu tiến, đam mê kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chánh (sáng 08h-12h; chiều 13h-17h) từ thứ 2 đến thứ 7, được nghỉ ngày chủ nhật.
- Chế độ lương:
+ Thử việc 2 tháng, lương thử việc 8tr/tháng, chính thức 9tr/tháng, xét tăng lương tùy vào ý kiến đánh giá của trưởng đơn vị.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định nhà nước.
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.