Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
TUYỂN DỤNG 1 CHUYÊN VIÊN MKT VÀ 1 CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
1. MÔ TẢ VỊ TRÍ CV MKT:
Đăng bài viết mới lên website. Duyệt nội dung bài viết mới: yêu cầu gửi bài viết từ đơn vị, chỉnh sửa nội dung và hình ảnh cho phù hợp, báo cáo lên Planner giao việc
Quản trị và cập nhật giao diện Website. Xây dựng kế hoạch tối ưu Website
Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu. Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên. Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp. Thường xuyên cập nhật nội dung. Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh. Tối ưu những trải nghiệm.
Thực hiện kế hoạch Marketing, truyền thông đối với từng thương hiệu
Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của toàn công ty và quy trình làm việc trong bộ phận: Xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, Marketing và Dịch vụ khách hàng của toàn hệ thống
Báo cáo lượt view website hàng tháng: Mục tiêu đo lường chỉ số traffic và nhiều chỉ số khác liên quan đến website nhằm đánh giá sức mạnh thương hiệu trực tuyến của website. Kiểm tra và so sánh traffic công ty và các đối thủ để đánh giá khả năng SEO hiện tại của website
Khảo sát thị trường: Báo cáo trình bày đầy đủ về tiềm năng phát triển của doanh nghiệp, đề xuất ý tưởng kinh doanh/tiếp thị, đề xuất cải thiện sản phẩm/dịch vụ, v.v giúp ban lãnh đạo, cấp quản lý nắm bắt đầy đủ và ra các quyết định phù hợp cho kế hoạch hoạt động tiếp theo của doanh nghiệp.
Thực hiện tổ chức sự kiện cho các công ty trong hệ thống: Tổ chức thực hiện các chương trình marketing và hội nghị khách hàng, hội nghị giới thiệu và bán hàng. Tiếp nhận và lên kế hoạch theo yêu cầu Lấy báo giá sự kiện, đấu thầu. Thuyết trình trình bày kế hoạch. Xây dựng kết nối với các chuyên viên điều phối sự kiện. Kiểm tra, theo dõi và giám sát (kể từ khi sự kiện bắt đầu đến kết thúc), Làm việc với đơn vị truyền thông để viết và đăng bài PR trước và sau sự kiện .Lập báo cáo kết quả ,Hoàn thành thanh toán với các nhà thầu tham gia tổ chức
Hồ sơ thanh toán các hợp đồng không liên quan đến Marketing: Xử lý các hợp đồng tài trợ, xuất bản ấn phẩm theo chỉ đạo riêng của Chủ tịch (phim nhân chứng chiến tranh, sách Trở về)
Theo dõi và xử lý thư mời dự hội thảo/tài trợ phát sinh trong tháng: Xử lý trình ký hồ sơ, tờ trình, yêu cầu công văn biên bản xác nhận tài trợ, theo dõi và gửi yêu cầu thanh toán cho đến khi hoàn thành
Thực hiện thiết kế bảng trao thưởng, tổ chức sự kiện trao thưởng, truyền thông trước và sau sự kiện, báo cáo bài viết trên website
Công tác văn thư lưu trữ cho BP MKT: hợp đồng, tờ trình, công văn: Báo cáo cho Ban chất lượng và KSNB. Thực hiện định kỳ, theo quy định của công ty.
Hỗ trợ dịch thuật tài liệu Anh - Việt, cập nhật kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, kế hoạch truyền thông. Đóng góp xây dựng kế hoạch bán hàng.
Phụ trách tiến hành thủ tục đăng ký thương hiệu sản phẩm bao gồm: thiết kế thương hiệu, tra cứu nhãn hiệu tại Cục SHTT, nộp đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ, hồ sơ thanh toán, theo dõi hồ sơ.
2. MÔ TẢ VỊ TRÍ CV DVKH
Trực tiếp khai thác các khách hàng thông qua bán hàng trực tiếp hoặc các kênh trung gian
Tổ chức triển khai Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm thông tin thị trường và báo cáo kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
3.1.Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, cntt hoặc các ngành có liên quan
- Tiếng anh khá trở lên: toeic 500 trở lên
3.2.Kiến thức chuyên môn và kỹ năng:
- Am hiểu bất động sản, xây dựng, đất đai, đầu tư, chứng khoán, tài chính,
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Khả năng thiết lập quan hệ tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
3.3.Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm cùng vị trí, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bất động sản. Có thể đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 17 Tr - 23 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.