Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan
đến sản phẩm, đơn hàng, đổi trả, hoàn tiền...
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách của công ty một cách nhanh chóng và chính xác.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu database khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: chúc mừng sinh nhật, chương trình cho nhóm khách hàng...)
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản lý Bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Kiến thức về các kênh bán hàng (online, offline).
- Thân thiện, nhiệt tình, trung thực.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công việc trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00- 17h00.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:40:03
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam