Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành chương trình Tiếng Anh tại các trường liên kết:
- Lên kế hoạch giảng dạy và giám sát việc thực hiện kế hoạch giảng dạy tại trường (chuẩn bị tài liệu, triển khai kế hoạch với trường, phổ biến kế hoạch giảng dạy với giáo viên/ trợ giảng, giám sát đảm bảo chất lượng làm việc của giáo viên/ trợ giảng, tổ chức ôn tập, kiểm tra đánh giá theo kế hoạch);
- Tổ chức và điều phối các hoạt động phối hợp giữa Học viện và Nhà trường (họp phụ huynh, Festival tiếng Anh, chiêu sinh, khác...);
- Làm việc với BGH và các phòng ban của nhà trường để giải quyết các vấn đề thủ tục, các tình huống phát sinh trong quá trình vận hành;
- Quản lý vật phẩm và học liệu tại mỗi trường school-link.
2. Quản lý giáo viên, trợ giảng:
- Tham gia đào tạo trợ giảng, giáo viên mới về các quy định làm việc tại trường;
- Quản lý và giám sát việc thực hiện kế hoạch giảng dạy của GVNN và trợ giảng tại trường (đúng giờ, chuyên cần, chất lượng, thái độ làm việc, trang phục ...);
- Điều phối lịch giảng dạy và giải quyết khiếu nại của GV, trợ giảng khi có vấn đề về lớp học;
- Hoàn thiện và chịu trách nhiệm về bảng lương GV, trợ giảng.
3. Chăm sóc học viên và các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
– Ứng viên tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Tiếng Anh, Tin học,...
– Ít nhất02 năm kinh nghiệmlàm việc tại các vị trí Quản lý học thuật/ Điều phối giáo viên/ Vận hành lớp học tại các Trung tâm Ngoại ngữ/ Tin học, ưu tiên mảng liên kết đào tạo School-link tại các trường;
– Trình độ tiếng Anh khá TOEIC 650 hoặc tương đương;
– Ứng viên sẵn sàng đi lại di chuyển nhiều giữa các địa điểm trường tại Hà Nội;
– Thành thạo tin học văn phòng (ưu tiên có chứng chỉ MOS, IC3);
– Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt;
– Có kĩ năng sắp xếp công việc và xử lý khối lượng công việc lớn;
– Cẩn thận, chi tiết.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươngupto 13M(thỏa thuận theo năng lực). Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức. Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại,...);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
- Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
IVI group là hệ sinh thái y tế đầu tiên hoàn thiện nhất tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng công nghệ lõi. IVI cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến y tế cho các đối tượng sử dụng trong lĩnh vực y tế, bao gồm phần mềm quản trị vận hàng điện tử dành cho bệnh viện, các cơ sở y tế và nhà thuốc, sàn thương mại điện tử cho các dịch vụ y tế, mô hình không gian làm việc chia sẻ dành cho các bác sĩ, chuỗi cung ứng dịch vụ trên nền tảng số. Công nghệ được sử dụng tạo ra sự kết nối liền mạch giữa dịch vụ cung cấp bởi các công ty thành viên:
1. CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ISOFH - Thành lập 12/2015: DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ TRONG Y TẾ
ISOFH là Công ty Công nghệ cung cấp các giải pháp quản lý thông tin y tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng 6.000 chuyên gia y tế, Hệ thống giải pháp phần mềm của ISOFH đã mang đến những trải nghiệm về Bệnh viện thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp cho hơn 4 triệu người bệnh.
- Công ty Cổ phần Công nghệ ISOFH được thành lập với mục đích dẫn đầu về Công nghệ thông tin y tế tại Việt Nam, với các sản phẩm như HIS, EMR, QMS, ISORA, IVIE - bác sĩ ơi, IVIRSE....v..v...v
- Địa điểm làm việc: Tòa VOV, 35 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. TỔ HỢP Y TẾ MEDIPLUS- Thành lập 2/2021: LUÔN ÂN CẦN
Cung cấp dịch vụ tổng thể, đa chiều để mang tới mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên biệt.
MEDIPLUS là mô hình không gian làm việc chung dành cho các bác sĩ có thể khám chữa bệnh cho bệnh nhân ngoài bệnh viện. So với các phòng khám chuyên khoa nhỏ của các bác sĩ tự mở, Mô hình này chứng minh được sự hiệu quả hơn về mặt kinh tế đầu tư và trả nghiệm của người bệnh. Bởi nơi đây đã được tính toán thiết kế tối ưu về không gian, trang bị đầu đủ các trang thiết bị máy móc y tế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bác sĩ và người bệnh
- Địa chỉ làm viêc: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
3. PHÒNG KHÁM O20: PHÒNG KHÁM TRỰC TUYẾN
O2O là Phòng khám trực tuyến cho phép người dùng có thể tìm kiếm, lựa chọn và kết nối với các bác sĩ và chuyên gia y tế để được tư vấn và khám bệnh online tại bất cứ đâu và mọi thời gian trong ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng.
O2O có hơn 3,000 bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phổi trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 199 - Bộ Công An Đà Nẵng,...
Review Tập Đoàn IVI
Đãi ngộ, lương thưởng cạnh tranh và các phúc lợi tốt, quy trình đôi khi chưa hiệu quả
Môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, áp lực về deadline