Mô tả công việc
1. Prepare all administration documents required by the Hotel sales team.
2. Attend to telephone, fax, email enquiries in a timely manner.
3. Co-ordinate all familiarizations and site inspections as required.
4. Attend to all sales department mail and maintain a correspondence data base.
5. Assist with direct mail campaigns.
6. Statistical collation on behalf of state (weekly).
7. Maintain filing systems (manual and electronic).
8. Maintenance and management of data base.
9. Assist with promotions and familiarizations where requested.
10. Organize Trade shows, functions and exhibitions where applicable and advised by Superiors.
11. Assist with compilation of annual budgets, business plan and regular action plans.
12. Assist with tender submissions.
13. Work with other Banyan Tree properties and assist superiors including regional sales personnel to sell their properties.
14. Stock control of collateral.
15. Execute advertising/creative briefs in a timely manner.
16. Create artwork and have collateral input for flyers for direct mail purposes & assist with promotional activities for rooms & conference.
Tạo tác phẩm nghệ thuật và có đầu vào tài sản thế chấp cho tờ rơi cho mục đích gửi thư trực tiếp & hỗ trợ các hoạt động quảng cáo cho phòng & hội nghị.
17. Maintain and update promotional flyers.
18. Maintain stock of printed material.
19. Co-ordinate and maintain supply of corporate gifts and promotional items.
20. Assist with the preparation of new products and services.
21. Assist with the planning and development of promotional strategies and marketing plans for the hotel.
22. Distribute sales leads.
23. Work in line with business needs
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Tree group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
• At least 1 year related experience or an equivalent combination of education and experience.
• Diploma or Vocational Certificate in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred.
• Good Vietnamese and sound English language skills.
• Proficient in the use of Microsoft Office and Property Management System.
• Good writing skills.
• Pleasant physical appearance/ Có ngoại hình ưa nhìn.
• Strong stamina/ Có sức chịu đựng tốt.
• Good interpersonal skills required. Interact with both colleagues and guests.
• Deals or negotiates in both Vietnamese and English. Advantageous to communicate in other languages.
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
IVI group là hệ sinh thái y tế đầu tiên hoàn thiện nhất tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng công nghệ lõi. IVI cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến y tế cho các đối tượng sử dụng trong lĩnh vực y tế, bao gồm phần mềm quản trị vận hàng điện tử dành cho bệnh viện, các cơ sở y tế và nhà thuốc, sàn thương mại điện tử cho các dịch vụ y tế, mô hình không gian làm việc chia sẻ dành cho các bác sĩ, chuỗi cung ứng dịch vụ trên nền tảng số. Công nghệ được sử dụng tạo ra sự kết nối liền mạch giữa dịch vụ cung cấp bởi các công ty thành viên:
1. CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ISOFH - Thành lập 12/2015: DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ TRONG Y TẾ
ISOFH là Công ty Công nghệ cung cấp các giải pháp quản lý thông tin y tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng 6.000 chuyên gia y tế, Hệ thống giải pháp phần mềm của ISOFH đã mang đến những trải nghiệm về Bệnh viện thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp cho hơn 4 triệu người bệnh.
- Công ty Cổ phần Công nghệ ISOFH được thành lập với mục đích dẫn đầu về Công nghệ thông tin y tế tại Việt Nam, với các sản phẩm như HIS, EMR, QMS, ISORA, IVIE - bác sĩ ơi, IVIRSE....v..v...v
- Địa điểm làm việc: Tòa VOV, 35 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. TỔ HỢP Y TẾ MEDIPLUS- Thành lập 2/2021: LUÔN ÂN CẦN
Cung cấp dịch vụ tổng thể, đa chiều để mang tới mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên biệt.
MEDIPLUS là mô hình không gian làm việc chung dành cho các bác sĩ có thể khám chữa bệnh cho bệnh nhân ngoài bệnh viện. So với các phòng khám chuyên khoa nhỏ của các bác sĩ tự mở, Mô hình này chứng minh được sự hiệu quả hơn về mặt kinh tế đầu tư và trả nghiệm của người bệnh. Bởi nơi đây đã được tính toán thiết kế tối ưu về không gian, trang bị đầu đủ các trang thiết bị máy móc y tế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bác sĩ và người bệnh
- Địa chỉ làm viêc: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
3. PHÒNG KHÁM O20: PHÒNG KHÁM TRỰC TUYẾN
O2O là Phòng khám trực tuyến cho phép người dùng có thể tìm kiếm, lựa chọn và kết nối với các bác sĩ và chuyên gia y tế để được tư vấn và khám bệnh online tại bất cứ đâu và mọi thời gian trong ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng.
O2O có hơn 3,000 bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phổi trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 199 - Bộ Công An Đà Nẵng,...
Review Tập Đoàn IVI
Đãi ngộ, lương thưởng cạnh tranh và các phúc lợi tốt, quy trình đôi khi chưa hiệu quả
Môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, áp lực về deadline