Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Kế Toán Thanh Toán / Công Nợ
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Theo dõi, các khoản thu tiền mặt và chuyển khoản của khách hàng khi phát sinh đơn hàng (bán, thu mua, thu đổi...) căn cứ vào thông tin thanh toán của đơn hàng do NVKD lập, tiến hàng lập phiếu thu đối với các đơn hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản từ khách hàng.
Kiểm tra báo cáo quỹ tiền mặt hàng ngày của quản lý kinh doanh gửi so với các dơn hàng nhận được, sau đó đối chiếu với số liệu trên phần mềm quản lý chung, nếu có phát sinh chênh lệch thiếu tiền nộp thực tế sẽ phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý.
Quản lý mọi khoản thu chi từ nhà cung cấp - đơn vị tài trợ.
Kiểm tra, đối chiếu bảng đối soát đối với các khoản thu COD từ khách hàng căn cứ theo thông tin do NVKD lập đơn, tiến hành lập phiếu thu.
Theo dõi và cập nhật chi phí phát sinh từ giao hàng tiết kiệm, lập phiếu chi nếu cần phải thanh toán cước phat sinh/ lập phiếu thu đối với các khoản hoàn tiền từ GHTK.
Theo dõi các chi phí quảng cáo, vận chuyển,... phát sinh căn cứ vào hóa đơn điện tử và hợp đồng, bảng kê tiến hành lập phiếu chi và đăng bài trên WL quản lý theo qui định công ty.
Theo dõi và lập phiếu chi thanh toán đối với các khoản chi phí phát sinh từ các bộ phận, phòng ban khác căn cứ theo theo qui định công ty.
Cập nhật, đối chiếu số liệu nhập hàng hóa căn cứ vào hóa đơn nhận được và phiếu nhập kho từ NV kế toán hàng hóa trước khi tiến hàng lập phiếu chi thanh toán cho nhà cung cấp.
Cập nhật, theo dõi đối với các khoản tạm ứng cho Nhà cung cấp theo hợp đồng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Kiểm tra báo cáo quỹ tiền mặt hàng ngày của quản lý kinh doanh gửi so với các dơn hàng nhận được, sau đó đối chiếu với số liệu trên phần mềm quản lý chung, nếu có phát sinh chênh lệch thiếu tiền nộp thực tế sẽ phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý.
Quản lý mọi khoản thu chi từ nhà cung cấp - đơn vị tài trợ.
Kiểm tra, đối chiếu bảng đối soát đối với các khoản thu COD từ khách hàng căn cứ theo thông tin do NVKD lập đơn, tiến hành lập phiếu thu.
Theo dõi và cập nhật chi phí phát sinh từ giao hàng tiết kiệm, lập phiếu chi nếu cần phải thanh toán cước phat sinh/ lập phiếu thu đối với các khoản hoàn tiền từ GHTK.
Theo dõi các chi phí quảng cáo, vận chuyển,... phát sinh căn cứ vào hóa đơn điện tử và hợp đồng, bảng kê tiến hành lập phiếu chi và đăng bài trên WL quản lý theo qui định công ty.
Theo dõi và lập phiếu chi thanh toán đối với các khoản chi phí phát sinh từ các bộ phận, phòng ban khác căn cứ theo theo qui định công ty.
Cập nhật, đối chiếu số liệu nhập hàng hóa căn cứ vào hóa đơn nhận được và phiếu nhập kho từ NV kế toán hàng hóa trước khi tiến hàng lập phiếu chi thanh toán cho nhà cung cấp.
Cập nhật, theo dõi đối với các khoản tạm ứng cho Nhà cung cấp theo hợp đồng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 - 35 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp các ngành có liên quan kế toán; Kế toán - kiểm toán.
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương trở lên.
- Thông thạo vi tính văn phòng; Biết sử dụng phần mềm Misa là lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Tư duy nhạy bén, khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó với công việc; trung thực, chuyên nghiệp.
- Làm việc tại địa chỉ: 383 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP HCM.
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương trở lên.
- Thông thạo vi tính văn phòng; Biết sử dụng phần mềm Misa là lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Tư duy nhạy bén, khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó với công việc; trung thực, chuyên nghiệp.
- Làm việc tại địa chỉ: 383 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP HCM.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ bảy. Từ 8h00 đến 17h00, nghỉ giữa giờ: 12h00 - 13h00.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện;
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Được tham gia các hoạt động giao lưu, vui chơi, giải trí; Có nhiều cơ hội phát triển và học hỏi.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ: Sinh nhật, Lễ tết; Du lịch hàng năm; Lương tháng 13, 14. ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện;
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Được tham gia các hoạt động giao lưu, vui chơi, giải trí; Có nhiều cơ hội phát triển và học hỏi.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ: Sinh nhật, Lễ tết; Du lịch hàng năm; Lương tháng 13, 14. ...
Khu vực
Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.
Review Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
4.0
1 review
19/11/2024
★
★
★
★
★
Kỹ sư điện tử
tại Hồ Chí Minh
Công ty cũng thân thiện. Chế độ các thứ tốt.(RV)
Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Bạn làm việc tại Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Click để đánh giá