Mô tả công việc
Quản lý nhân viên: (Quy mô cửa hàng từ 05 nhân viên)
Nắm rõ chỉ tiêu KPI và phổ biến cho nhân viên.
Đánh giá và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Đề xuất, đánh giá, tuyển dụng nhân viên.
Phân công, quản lý nhân viên đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Cửa hàng.
Quản lý Cửa hàng:
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng. Phát triển hình ảnh và thương hiệu của cửa hàng tới khách hàng. Tuân thủ tiêu chuẩn, quy định của Siêu thị/ Trung tâm thương mại,.... Giải quyết các vấn đề phát sinh của Cửa hàng.
Quản lý trang thiết bị, vật tư hàng hóa của cửa hàng. Báo cáo kết quả kinh doanh, công việc hằng ngày.
Dịch vụ khách hàng: Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng. Tổ chức đánh giá theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên các vị trí trưởng ca, giám sát ca, quản lý cửa hàng.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
- Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc. Ý thức trách nhiệm.
- Nam/Nữ.
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và nhân sự.
Quyền lợi
- Phụ cấp cơm + Phụ cấp chuyên cần +Bonus
- Cấp phát đồng phục đi làm.
- Thu nhập 7 – 9 Triệu,
- Lễ tết lương x4 theo số giờ, Chủ nhật x1.1 theo số giờ.
- Nghỉ 4 ngày /tháng, thời gian làm việc 8 tiếng/ngày (xoay ca), 6 ngày/tuần.
- Thời gian nghỉ giữa ca : 30 phút mỗi ca.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:50:02
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.
Review Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Công ty cũng thân thiện. Chế độ các thứ tốt.(RV)