Mô tả công việc
Giám sát khách hàng khi tham gia các trò chơi để đảm bảo an toàn
Giới thiệu và hướng dẫn các hoạt động vui chơi giải trí khác. Upselling sản phẩm khách sạn
Theo dõi, hoàn thành các chỉ tiêu (KPIs) doanh thu đặt ra trong ngày
Cập nhật thông tin khách hàng sau thời gian hoạt động
Sắp xếp chứng từ giao dịch trong ca và tiến hành đóng ca
Bố trí, sắp xếp gọn gàng khu vực, vị trí làm việc
Và một số công việc khác được quản lý trực tiếp phân công
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm BHXH,BHYT,BHTN,BHPVI
Được hỗ trợ chi phí ăn ở, KTX, chi phí đi chuyển đến Phú Quốc
Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
Thưởng Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ
Chế độ tăng lương theo thâm niên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại Vinmec
Được đào tạo nâng cao tay nghề
Thời gian làm việc: 48h/tuần
Yêu cầu công việc
Nhiệt huyết, sáng tạo, yêu thích các hoạt động giải trí, hoạt náo
Có sức khỏe tốt, có năng khiếu thể thao, âm nhạc, dancing ... là lợi thế
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT & Zalo: 0978 822 671
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.