Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cảm ơn mỗi khi khách ra về.
Xác định nhu được nhu cầu của khách hàng như đặt bàn hay yêu cầu khu vực ngồi, để có thể cung cấp dịch vụ phù hợp.
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách.
Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng
Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý nhà hàng vào đầu mỗi ca
Quyền lợi được hưởng
Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp các chương trình đào tạo nghề nghiệp vụ lễ tân ,ẩm thực hoặc các ngành nghề khác có liên quan • Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt • Kỹ năng ứng xử tình huống. • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình công tác. • Có kỹ năng giao tiếp tốt • Ngoại hình ưu nhìn •Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng
Yêu cầu hồ sơ
Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.