- Chăm sóc khách hàng từ các cơ hội sẵn có, khai thác khách hàng mới.
- Giới thiệu tư vấn sản phẩm, giải pháp cho khách hàng Doanh nghiệp.
- Trực tiếp trao đổi, đàm phán với khách hàng về tài liệu, báo giá, hợp đồng.
- Báo giá, nhận đơn hàng, lên dự thảo hợp đồng khi khách hàng cơ bản đồng ý.
- Phối hợp triển khai công việc với các phòng ban.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng theo mục tiêu
- Thời gian làm việc:
Sáng từ 08 đến 12 giờ, chiều từ 13h30 đến 17h30.
Từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 sáng từ 08 đến 12 giờ, chiều và chủ nhật nghỉ.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu, được đạo tạo khi nhận việc.
- Giới tính: Không yêu cầu (ưu tiên nữ)
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh doanh (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh phần mềm)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt. Chủ động trong công việc…
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7 - 15 triệu/tháng.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác định kỳ hằng năm. - Cam kết đầy đủ chế độ theo quy định Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…) - Lương tháng 13, thưởng lễ Tết… Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại. - Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch… - Các ngày lễ/tết nghỉ theo quy định Pháp luật.
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.