Quản lý và xử lý hồ sơ nhân sự, đảm bảo tính chính xác và kịp thời của thông tin. Thực hiện các công việc liên quan đến tính lương, thưởng, phúc lợi cho nhân viên theo đúng quy định của công ty và pháp luật. Kiểm tra tính chính xác của dữ liệu lương, thưởng, phúc lợi trước khi thanh toán. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của nhân viên về lương, thưởng, phúc lợi. Thực hiện các báo cáo định kỳ về lương, thưởng, phúc lợi. Tham gia xây dựng và cập nhật các quy trình, chính sách về lương, thưởng, phúc lợi. Quản lý và lưu trữ hồ sơ lương, thưởng, phúc lợi một cách an toàn và bảo mật. Thực hiện các công tác hành chính (VPP, chi phí hành chính,..)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Tài chính kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tính lương, thưởng, phúc lợi. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Có khả năng chịu áp lực công việc cao. Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc. Có khả năng giao tiếp tốt. Nắm vững luật lao động và các quy định liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 12-14 triệu/ tháng. Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật. Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty. Môi trường Gen Z (năng động và thân thiện). Được giao tiếp tiếng Trung
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.