Đánh giá tính tuân thủ và hiệu quả trong các hoạt động triển khai cho đội ngũ Nhân Viên thực thi. Tìm ra nguyên nhân và đưa ra giải pháp cụ thể cho từng trường hợp.
Phân tích số liệu để đưa nhận định về thị trường các tỉnh để mở thêm các npp, đồng thời dựa trên đó để đưa ra các giải pháp và cách làm hiệu quả nhất cho npp và đội ngũ Nhân Viên.
Xây dựng kế hoạch phát triển tuyến và địa bàn.
Xây dựng đội ngũ Nhân Viên có tính tuân thủ và chuyên nghiệp.
Tương tác nghiệp vụ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing…
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình
Kỹ năng giao tiếp tốt, định hướng khách hàng, giải quyết vấn đề
Có năng lực quản lý, huấn luyện và phát triển nhân viên, thúc đẩy làm việc nhóm, tạo sự ảnh hưởng
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.