- Chăm sóc và phát triển các khách hàng được công ty giao (Khách hàng sẵn có) - Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong khu vực được phân công - Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng - Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng - Đảm bảo việc cập nhật số liệu và báo cáo hằng ngày cho mỗi lần viếng thăm khách hàng - Khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm - Xây dựng, cập nhật, quản lý và khai thác một cách hiệu quả hồ sơ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc:Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng - Trình độ: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh - Kỹ năng: + Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt + Khả năng sử dụng máy tính cơ bản (MS Office, internet) + Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.