Các phòng ban đang tuyển dụng tại TH Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải

Việc làm TH Group

Cập nhật 03/12/2025 22:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TH (TH Group)
Brand Manager (Mảng Vật Liệu Xây Dựng)
TH Group 4.0★
10 đánh giá 239 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phụ trách Quản lý, triển khai các hoạt động Marketing cho các nhãn hàng thuộc mảng Xi măng

1. Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)

- Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới SẢN PHẨM (PRODUCT) để đạt các mục tiêu kinh doanh

- Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên master timeline, thực thi

- Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới PHÂN PHỐI (PLACE) để đạt các mục tiêu kinh doanh

- Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới GIÁ (PRICE) để đạt các mục tiêu kinh doanh

- Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới BAO BÌ SẢN PHẨM (PACKAGING) để đạt các mục tiêu kinh doanh

2. Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC) và điều phối thực thi kế hoạch IMC nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)

- Xác định mục tiêu truyền thông dựa trên bản chất chiến dịch

- Chọn communication platform chính (ATL - mass targeted: TV, Digital, Print ads, OOH & BTL - directly target: Sampling, POSM ) dựa trên hành vi tiêu dùng và meadia habit của đối tượng truyền thông

- Lên nội dung plan cho COM & MO và ngân sách dự kiến sau đó nhận lại concept plan với đề xuất channel và key hook

- Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó

- Chọn key hook dựa trên concept plan

- Phân bổ ngân sách, xác định KPI dựa trên ngân sách AOP, mục tiêu campaign

- Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel

- Thực thi Content plan: Sản xuất hình ảnh + nội dung sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo

- Đo lường và tối ưu: Báo cáo cập nhật thường xuyên dựa trên KPI đã đưa ra trong quá trình chạy để optimise, đồng thời phân tích tình hình kinh doanh, đối thủ + môi trường để đưa ra action kịp thời

3. Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu đúng định vị ở các điểm chạm nhằm đảm bảo sức khỏe thương hiệu

- Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội

- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu theo các mục tiêu về kinh doanh

- Đề xuất, phân bổ và kiểm soát ngân sách Tiếp thị theo chiến lược định vị để đạt các mục tiêu về kinh doanh

- Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khỏe thương hiệu

4. Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)

- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu

- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt

5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Manager, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Vật liệu xây dựng/ Vật liệu nội thất/FMCG/ Dịch vụ công nghiệp

- Kỹ năng Xây dựng chiến lược Thương hiệu và quản trị Thương hiệu

- Kỹ năng Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps

- Kỹ năng Điều phối thực thi kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)

- Kỹ năng sáng tạo & phát triển thương hiệu

Địa điểm làm việc

Hà Nội
9 Phố Đào Duy Anh, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Xóm Sơn Liên, Xã Nghĩa Sơn, Huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An

TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Định hướng phát triển của TH Group là trở thành một Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm sạch, tinh túy từ thiên nhiên bằng sự kết hợp giữa tự nhiên và đẵng cấp công nghệ cao Đó là các sản phẩm Sữa tươi sạch, tinh túy được cung cấp từ hệ thống Trang trại chăn nuôi Bò sữa tập trung quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của quy trình chăn nuôi bò theo công nghệ hiện đại nhất thế giới; ngoài ra còn có các sản phẩm rau, củ, quả… được sản xuất trong điều kiện môi trường sạch tự nhiên, đang là mối quan tâm hang đầu của nhiều người dân hiện nay.

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

  • TH là một Tập Đoàn Doanh nhân yêu nước
  • TH đặt lợi ích riêng của Tập đoàn nằm trong lợi ích chung của quốc gia
  • TH không tìm cách tối đa hóa lợi nhuận mà là hợp lý hóa lợi ích.

Con người là chủ thể của xã hội, là nguồn lực quyết định sự phát triển đất nước. Sự phát triển thể lực, trí lực và tâm hồn của mỗi cá nhân là rất quan trọng. Một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa, gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa mà cần có một chế độ chăm sóc sức khỏe bền vững. Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia.

Những dự án đầu tư của TH tập trung theo hướng ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau tạo ra những sản phẩm hàng hóa trong nông nghiệp với sản lượng và chất lượng theo chiều hướng phát triển bền vững và có lợi cho sức khỏe.

05 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TẬP ĐOÀN TH

  • Vì hạnh phúc đích thực
  • Vì sức khỏe cộng đồng
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Thân thiện với môi trường - Tư duy vượt trội
  • Hài hòa lợi ích

Review TH Group

4.0
10 review

Review Highlights

Cập nhật 03/12/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ nhau như gia đình (92 reviews)

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và học hỏi kỹ năng mới rõ rệt (86 reviews)

  • Lãnh đạo giàu kinh nghiệm, quan tâm đến nhân viên, tạo động lực làm việc (78 reviews)

  • Công việc ý nghĩa, nhiều thử thách giúp nâng cao năng lực cá nhân (69 reviews)

  • Quy trình làm việc nghiêm túc, mọi người hỗ trợ và làm việc hiệu quả (55 reviews)

Nhược điểm

  • Khoảng cách văn phòng xa nhà, gây khó khăn cho việc đi lại (53 reviews)

  • Lương và phúc lợi còn thấp hoặc không rõ ràng, gây mất động lực (63 reviews)

  • Môi trường có hiện tượng văn phòng có người buôn chuyện, gây mất tập trung (52 reviews)

  • Một số quy trình thủ tục, giấy tờ hành chính rườm rà, ảnh hưởng hiệu suất (58 reviews)

  • Áp lực khối lượng công việc lớn, đôi khi thiếu cân bằng giữa công việc và cuộc sống (75 reviews)


24/10/2024
Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự tại Hà Nội

Cơ sở hạ tầng hơi nghèo nàn (GL)

23/10/2024
Nhân viên Thiết kế đồ họa tại Hà Nội

Công ty tốt (GL)

21/10/2024
Nhân viên Tiếp thị tại Hà Nội

Một nơi tốt để bắt đầu trong ngành công nghiệp Fmcg (GL)

Những nghề phổ biến tại TH Group

Bạn làm việc tại TH Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TH Group

TH Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo