MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phân tích và đánh giá các Đối tác Công ty Quản lý quỹ và các Quỹ trên thị trường để hợp tác và phân phối Chứng chỉ quỹ. Triển khai hợp tác và kết nối hệ thống với đối tác và các đơn vị liên quan để phân phối Sản phẩm Chứng chỉ quỹ.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin, phân tích về thị trường, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, từ đó thiết kế và tinh chỉnh sản phẩm phù hợp.
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng và luồng giao dịch Sản phẩm Chứng chỉ quỹ trên kênh kinh doanh số và kênh bán hàng trực tiếp. Phối hợp với các bên để xây dựng hệ thống giao dịch, vận hành, kinh doanh sản phẩm.
- Tham gia xây dựng hệ thống báo cáo để kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các sản phẩm do bộ phận phát triển.
- Phối hợp với lực lượng thúc đẩy bán, và lực lượng bán hàng trực tiếp để đưa sản phẩm đến tay khách hàng, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của khách hàng trong quá trình phân phối bán lẻ sản phẩm.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của khách hàng trong quá trình phân phối bán lẻ sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp
- Có chứng chỉ CFA (hoặc CFA candidate) là một lợi thế
- Am hiểu thị trường tài chính, có hiểu biết về tài chính cá nhân, các sản phẩm tài chính, đầu tư trên thị trường
- Có hiểu biết về hệ thống văn bản pháp luật trên thị trường tài chính
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tạo trong các tổ chức tài chính, ngân hàng, chứng khoán
- Có Chứng chỉ hành nghề do UBCKNN cấp là một lợi thế
- Có khả năng tư duy, sáng tạo
- Có khả năng thiết kế, trình bày nội dung hấp dẫn, kỹ năng thuyết trình và truyền đạt kiến thức
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, PowerPoint
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1. Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần tại tòa nhà văn phòng hạng A
2. Được tham gia chương trình Bảo hiểm sức khỏe VPBankCare, ngoài BHYT/BHXH được đóng theo đúng quy định của Luật Lao động
3. Môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo với nhiều hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng
4. Cơ hội tiếp cận với ngành tài chính, đầu tư chứng khoán
5. Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên hấp dẫn
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.