Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 18/01/2025 18:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng phòng thiết kế thời trang
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển mẫu thiết kế thời trang;

- Đảm bảo hình in thêu trang trí đạt tiến độ và thẩm mỹ.

- Phối hợp với bộ phận sản xuất, kỹ thuật để đảm bảo mẫu thiết kế được hiện thực hóa đúng ý tưởng, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp vải, phụ kiện và các đối tác liên quan để đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng.

- Lên kế hoạch và định hướng phát triển các bộ sưu tập thời trang theo mùa, các sự kiện đặc biệt hoặc các chiến dịch marketing của công ty.

- Phối hợp Thu mua đi thị trường để đảm bảo được vải vóc, Nguyên phụ liệu cần cho phòng thiết kế;

- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế;

- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên trong phòng, đảm bảo tiến độ đề ra;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý thiết kế;

- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển bộ sưu tập thời trang;

- Có kinh nghiệm trong hàng dệt kim và dệt thoi;

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và khả năng truyền cảm hứng;

- Kỹ năng phác thảo, thiết kế trên các phần mềm chuyên dụng;

- Kiến thức về thị trường thời trang, đối tượng khách hàng và xu hướng toàn cầu;

- Tư duy chiến lược, khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thời gian làm việc: Từ 8-17h từ Thứ 2- Thứ 6; Sáng Thứ 7 từ 8-12h;

- Ăn trưa: tại văn phòng Công ty;

- Cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc;

- Chế độ hưởng phép năm ngay từ tháng thử việc;

- Chế độ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định;

- Tham gia du lịch, nghỉ mát, teambuilding,... theo chính sách của mỗi công ty;

- Nhận các khoản thưởng vào ngày lễ tết, lương tháng 13;

- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện;

- Xét tăng lương định kỳ;

- Đào tạo, định hướng và hỗ trợ nhân sự các công việc theo đúng yêu cầu quy định, quy trình của Công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Lô A2-CN1,Đường CN6, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Quốc lộ 32,Phường Minh Khai,Q BắcTừ Liêm,TP Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá