Mô tả công việc
- Báo cáo Tháng, Quý, Năm của phòng Kế hoạch cung ứng tới cấp trên và ban lãnh đạo công ty.
- Kiểm soát kế hoạch nhập, xuất nguyên vật liệu từ nhà cung cấp vào kho và từ kho sang sản xuất
- Trực tiếp xem xét, làm việc với các bộ phận liên quan, xác nhận thời gian và đảm bảo đáp ứng đơn đặt hàng của khách hàng cả về số lượng và tiến độ giao hàng.
- Kiểm soát tiến độ, số lượng và chất lượng cung ứng của toàn bộ yếu tố đầu vào phục vụ cho sản xuất và đáp ứng kịp thời số lượng, tiến độ của đầu ra.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa, nguyên vật liệu để đáp ứng hoạt động sản xuất dựa trên cơ sở ban lãnh đạo phê duyệt một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, kiểm tra tồn kho, lập kế hoạch và theo dõi nguyên vật liệu để đáp ứng lịch sản xuất, đảm bảo số lượng và tiến độ đơn hàng đã nhận
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy sản xuất thực phẩm.
- Nữ/Nam trên 25 tuổi.
- Thành thao tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên các chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu suất công việc
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:00:03
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.