Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm việc với nhân viên kế hoạch sản xuất/giám sát sản xuất nắm bắt tình trạng thực tế của hàng hóa, đảm bảo sản lượng hàng ngày, hàng tuần.
Work with Production planner/Production Supervisor to know the daily actual status and assure daily output, weekly output.
- Nhắc nhở nhân viên kế hoạch sản xuất/giám sát, tố trưởng sản xuất về những mã hàng ưu tiên, đảm bảm tiến độ hoàn thành.
Remind Production planner/Production Supervisor/Team leader about priority item to be catch up the completed date.
- Phân tích các nút thắt ở sản xuất và báo cáo cho giám sát/trưởng bộ phận PPC để thảo luận với giám đốc sản xuất tìm cách tháo gỡ như di chuyển công nhân, tăng ca, chuyển hàng ra nhà thầu phụ.
Analyze bottle neck in Production division and report to PPC supervisor/Manager to discuss with Production manager the need of multi skill/transfer worker/overtime/ subcontractor out.
- Cảnh báo và theo dõi lịch trình bằng cách làm việc với người có liên quan, thông báo cho giám sát/trưởng bộ phận PPC và nhân viên kế hoạch xuất hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào ảnh hưởng đến lịch trình sản xuất.
Alert and Follow up schedule by working with all registration people and inform PPC supervisor/Manager and Shipping planner if any problem is affected to Production schedule.
- Đảm bảo hàng hóa phải được scan đúng vị trí.
Make sure everything on the right track.
- Cập nhật chính xác lịch và không để lịch bị trễ trên hệ thống.
Update correct schedule and have not past schedule on system.
- Làm việc với bộ phận kiểm soát đơn hàng & kế hoạch xuất hàng để chắc chắn đủ đầu vào cho sản xuất.
Work with Order controller and Shipping planner to make sure enough input to Production.
- Làm việc với nhân viên kế hoạch vật tư để đảm bảo đủ vật tư cho sản xuất.
Work with Material planner to make sure have enough material for production.
- Làm việc với kho để đảm bảo đủ chi tiết, vật tư, hàng ITW cho sản xuất.
Work close with WH to pull component, materials, ITW supply to Production.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để sửa chữa các chi tiết, hàng bị lỗi.
Work close with all related departments for repairing item/component.
- Làm việc với QC & sản xuất để tìm ra nguyên nhân trễ hàng, kết hợp với Kỹ thuật & QC nhằm tìm ra giải pháp và tránh lặp lại lần sau.
Work close with QC and Production to catch up the reason of late or to be late, cooperate with Technical and QC to quick finding solution and avoid the mistaken in the future.
- Theo dõi KPI của sản xuất: Chỉ tiêu xuất hàng, chỉ tiêu sản xuất, tiến độ.
Follow up the KPI for Production: Production target, On time delivery.
- Chuẩn bị báo cáo đúng thời hạn và các báo báo cần thiết nhanh chóng.
Prepare reports on time, and required report quickly.
- Trong trường hợp khẩn cấn, cập nhật & báo cáo ngay cho giám sát/trưởng bộ phận để giải quyết.
In emergency case, update and report right after happen things to Supervisor/Manager to solve.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám sát/trưởng bộ phận.
Other tasks assigned by Supervisor/Manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương./At least 03 year experience in a similar position.
- Có kiến thức về quy trình sản xuất hàng nội thất./Knowledgeable about furniture making processes
- Có kỹ năng quản lý (lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát)./Good management skill (planning, organizing, controlling).
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề./Good in communication skill, negotiation skill and problem solving skill
- Làm việc dưới áp lực cao./Can work under high pressure.
- Có thể tăng ca nếu cần thiết./Can work OT if need.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.