Mô tả công việc
Lên ý tưởng, viết nội dung và lên quảng cáo bán hàng (bao gồm nội dung quảng cáo Facebook và nội dung trang sản phẩm trên nền tảng có sẵn, set ads).
Sáng tạo và tối ưu nội dung bán hàng đối với các sản phẩm bán lẻ cho thị trường Âu Mỹ thuộc các ngành hàng như: Thời trang, đồ dùng gia đình, đồ chơi, chăm sóc thú cưng, tiện ích văn phòng, phụ kiện điện điện thoại/điện tử,.....
Nghiên cứu thị trường và khách hàng Âu Mỹ, tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm để triển khai bán hàng.
Nghiên cứu và phân tích số liệu, tối ưu và báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
Tìm hiểu, nghiên cứu sản phẩm và A/B test các phương án hình ảnh, taglines, videos... để tạo ra nội dung bán hàng hiệu quả nhất.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên ngành kinh tế, truyền thông,...). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Có khả năng đọc hiểu, viết Tiếng Anh khá, tương đương 6.0 IELTS.
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân tốt.
Chăm chỉ, kiên trì, cẩn thận, trung thực.
Có khả năng tìm kiếm và nghiên cứu tốt.
Quyền lợi
Thưởng lễ, Tết, team building hằng năm.
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
0Được đào tạo bài bản, có quy trình bởi chuyên gia quảng cáo Facebook, Google có nhiều năm kinh nghiệm.
Lương cứng: 8- 12 triệu + Thưởng hấp dẫn, cơ chế công bằng và minh bạch, thu nhập lên đến $1500/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:25:02
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.