Triển khai các hoạt động marketing bán hàng, marketing các thương hiệu KIA - Mazda - Peugeot tại đơn vị theo yêu cầu từ Công ty Phân phối, kiểm soát thực hiện và hiệu quả các hoạt động Marketing bán hàng theo từng thương hiệu.
Tham mưu, tổ chức triển khai các hoạt động marketing xúc tiến bán hàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại Đơn vị.
Triển khai đào tạo và kiểm soát các hoạt động marketing bán hàng, marketing thương hiệu của nhân sự bán hàng tại Đơn vị.
Quản lý & Kiểm soát nhận diện thương hiệu, sản phẩm đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn, quy định của Công ty Phân phối.
Quản lý và tổ chức công tác chăm sóc khách hàng kinh doanh xe. Triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng theo thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành ô tô).
Có khả năng cập nhật xu hướng Marketing mới nhất, có khả năng lập kế hoạch marketing. Có kiến thức về sản phẩm, thị trường ô tô.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
Sử dụng tiếng Anh giao tiếp và có khả năng dịch thuật các tài liệu kỹ thuật chuyên ngành.