Thực hiện hoạt động bán hàng và quản lý dữ liệu bán hàng. Quản lý và triển khai KPI cho tất cả hoạt động trực tuyến liên quan đến thu hút lưu lượng truy cập, chiến dịch bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi, thử nghiệm A/B và báo cáo. Phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược nhằm đạt hiệu suất cao nhất. Quản lý và chịu trách nhiệm giám sát, đào tạo đội ngũ nhân sự Sale Website đảm bảo doanh số kênh và định hướng thương hiệu. Phối hợp với Brand và đăng tải sản phẩm, video trên web/ social theo định hướng Brand nhằm mục đích giới thiệu và bán hàng. Thực hiện các báo cáo về quản lý ngân sách, chi phí, doanh thu.Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng nhanh hoặc các lĩnh vực liên quan. Kiến thức tốt về vận hành và cách thức hoạt động của các sàn. Kỹ năng giao tiếp, bán hàng tốt. Có tư duy nhạy bén, tiếp nhận thông tin và xử lý tình huống nhanh. Kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần đồng đội cao. Tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Marketing, Báo chí, Truyền thông.Thu nhập hấp dẫn (thương lượng tùy theo năng lực). Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại. Thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch - team building hàng năm. Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7. Được tự chọn ca làm việc hàng ngày (8h - 17h30 hoặc 8h30 - 18h00). Cấp máy tính, sim điện thoại, công cụ dụng cụ cần thiết trong công việc. Được tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản. Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá tăng lương 1 lần/năm. Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định pháp luật. Môi trường trẻ trung với văn hóa chia sẻ, yêu thương, công việc thoải mái, đề cao sự sáng tạo.