Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các công việc khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật hợp đồng và tình hình công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các công việc khác có thể được giao.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Có 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc kế toán
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Thời gian bắt đầu làm việc: : ngay lập tức
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
Tọa lạc tại khu đô thị Trung Hòa sầm uất và trung tâm thành phố tiện đi lại, Thẩm mỹ OHIO sở hữu không gian sang trọng với các khu dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo cảm giác thư thái, thân thiện khi Khách hàng đến sử dụng và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ Việt, tháng 5/2020 Thẩm mỹ OHIO số 208 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy đã chính thức nâng cấp lên phòng khám chuyên khoa da liễu, có Giấy phép hoạt động số 1647/HNO và Chứng chỉ hành nghề của Bộ Y tế số 30077/BYT.
Review THẨM MỸ OHIO
Lương thưởng nhỉnh hơn với mặt bằng chung, Làm full từ T2 -> T7 nhưng xin nghỉ rất khó khăn, sếp duyệt mới được nghỉ (Fb)