Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY

Cập nhật 22/11/2024 20:52
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Nhân Viên Admin Hành Chính (Tiếng Hàn) Cho Phòng Khám Quốc Tế (Lương 15 - 20 Triệu)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Văn phòng: Tầng 8, Daeha Business Center 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội Phòng Khám: 272 Đ. Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Mô tả công việc

1.1. Quản lý văn phòng phẩm: Tiếp nhận, tổng hợp, đề xuất mua, cấp phát văn phòng phẩm cho các khoa/phòng. Theo dõi sử dụng văn phòng phẩm một cách hiệu quả.

1.2. Quản lý con dấu theo đúng quy định của Phòng khám.

1.3. Quản lý văn bản đến/đi của Phòng khám. Lưu trữ công văn đến/đi. Tiếp nhận các văn bản đến và bàn giao/gửi ngay cho các bộ phận liên quan.

1.4. Thực hiện các công việc liên quan đến nhận/gửi thư, in card, in thẻ nhân viên, nước uống, thanh toán tiền điện nước, tiền internet … hàng tháng.

1.5. Quản lý phòng họp tại Phòng khám: Tiếp nhận nhu cầu đặt phòng họp, xếp lịch, thông báo cho các khoa/phòng, chuẩn bị máy chiếu, màn chiếu, nước uống trong phòng họp, micro …

1.6. Công việc liên quan đến phiếu ăn cho cán bộ nhân viên.

1.7. Quản lý đồng phục: Cấp phát, đặt hàng theo đúng quy định của Phòng khám, tổ chức giặt là đồng phục cho khối Lâm sàng.

1.8. Quản lý việc sử dụng xe ô tô của Phòng khám: Tiếp nhận yêu cầu sử dụng xe của các khoa/phòng, sắp xếp lịch trình xe, quản lý xăng xe …

1.9. Quản lý công tác vệ sinh của khu văn phòng, tạp vụ thuê ngoài hoặc nhân viên tạp vụ của Phòng khám.

1.10. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành tiếng Hàn

2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu

3. Tin học: sử dụng thành thạo Excel, Word, Outlook, phần mềm Kế toán.

4. Ngoại ngữ: Tiếng Hàn thành thạo.

5. Kỹ năng mềm:

• Chi tiết, tỉ mỉ

• Cẩn thận

• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao

6.Ưu tiên:

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.

• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)

Quyền lợi được hưởng

Mức lương : 15-20 triệu/tháng

- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần

- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng

- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm

- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên

- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận

- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết

- Du lịch thường niên hàng năm - Team building

- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.

Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY

CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY

Click để đánh giá