Mô tả công việc
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Leader
Thiết lập lịch hẹn để khách hàng đến thăm quan mô hình sản phẩm/dịch vụ hoặc kết nối khách hàng với bộ phận kinh doanh (không cần chốt đơn)
Thay đổi linh hoạt các mẫu gọi điện tư vấn để tối ưu hiệu quả khai thác nhu cầu, khả năng chốt hẹn với khách hàng
Nhận dữ liệu khách hàng từ Công ty, gọi điện giới thiệu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, khai thác nhu cầu, kế hoạch của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ để tìm được khách hàng tiềm năng.
Chuyển thông tin khách hàng tiềm năng qua bộ phận kinh doanh
Yêu cầu công việc
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, thái độ điềm đạm.
Nhạy bén, giao tiếp tốt, có tư duy: cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và mang đến thông tin sản phẩm tốt nhất” cho khách hàng.
Khả năng học hỏi nâng cao các kỹ năng tư vấn, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng xử lý từ chối... trong ngành bất động sản.
Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Không yêu cầu kinh nghiệm vẫn hưởng thưởng KPI nếu đạt trong thời gian làm việc.
Chịu được áp lực công việc
Ưu tiên kinh nghiệm Telesale/ Call Center/Sale online (là điểm cộng)
Quyền lợi
Thưởng: Theo chương trình hàng tháng và cơ chế của Phòng Dịch vụ khách hàng/ Công ty
Môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo và linh hoạt thời gian.
Được cung cấp khách hàng từ nguồn chạy quảng cáo của Công ty theo dự án
Thưởng nghỉ Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, các sự kiện hoạt động văn hóa, gắn kết lao động trong nội bộ Công ty.
Được cung cấp Data để chăm sóc khách hàng.
Lương: 25- 30k/h
Được tham gia các khóa đào tạo của Chủ đầu tư theo các dự án và Đào tạo nội bộ của Công ty..
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:20:03
Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.
Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.