Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính (Project Team)
QSR VIỆT NAM
75 việc làm
11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
24/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hỗ trợ các công việc hành chính, thủ tục để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất cho phòng/ban Dự Án & IT.
Kiểm tra thực hiện hợp đồng xây dựng/sửa chữa, bảng báo giá với các NCC, nhà thầu
Kiểm tra, thực hiện, theo dõi hồ sơ thanh toán/quyết toán của các NCC, nhà thầu.
Đặt hàng PO/PR qua SAP
Trình ký hồ sơ, làm việc với các bộ phận liên quan FIN, Legal, Audit, với nhà thầu/NCC về hồ sơ thanh toán, quyết toán
Lập báo cáo chi phí dự án NSO (Nhà hàng mở mới), báo cáo service desk của bảo trì (nếu có)
Lưu trữ và quản lý hồ sơ thuộc bộ phận phụ trách.
Hỗ trợ việc in ấn, photo tài liệu.
Tiếp nhận, xử lý và phân phối các tài liệu đến và đi.
Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện.
Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Các công việc khác theo sự phân công Quản lý trực tiếp.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ngoại hình sáng.
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí kế toán, hành chính văn phòng.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt là Excel).
Ưu tiên có kiến thức cơ bản về quản lý kho, kiểm kê tài sản, lập chi phí dự toán.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, sẵn sàng học hỏi
Có định hướng phát triển lâu dài cùng Công ty. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc Chuỗi cửa hàng bán lẻ.Lương Thưởng cạnh tranh
Đóng BHXH full lương
Chế độ Bảo hiểm sức khỏe cho người lao động và vợ/chồng/con người lao động
Lương tháng 13, thưởng doanh thu
Môi trường làm việc năng động, được tham gia các chương trình đào tạo nhân viên
Kiểm tra thực hiện hợp đồng xây dựng/sửa chữa, bảng báo giá với các NCC, nhà thầu
Kiểm tra, thực hiện, theo dõi hồ sơ thanh toán/quyết toán của các NCC, nhà thầu.
Đặt hàng PO/PR qua SAP
Trình ký hồ sơ, làm việc với các bộ phận liên quan FIN, Legal, Audit, với nhà thầu/NCC về hồ sơ thanh toán, quyết toán
Lập báo cáo chi phí dự án NSO (Nhà hàng mở mới), báo cáo service desk của bảo trì (nếu có)
Lưu trữ và quản lý hồ sơ thuộc bộ phận phụ trách.
Hỗ trợ việc in ấn, photo tài liệu.
Tiếp nhận, xử lý và phân phối các tài liệu đến và đi.
Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện.
Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Các công việc khác theo sự phân công Quản lý trực tiếp.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ngoại hình sáng.
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí kế toán, hành chính văn phòng.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt là Excel).
Ưu tiên có kiến thức cơ bản về quản lý kho, kiểm kê tài sản, lập chi phí dự toán.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, sẵn sàng học hỏi
Có định hướng phát triển lâu dài cùng Công ty. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc Chuỗi cửa hàng bán lẻ.Lương Thưởng cạnh tranh
Đóng BHXH full lương
Chế độ Bảo hiểm sức khỏe cho người lao động và vợ/chồng/con người lao động
Lương tháng 13, thưởng doanh thu
Môi trường làm việc năng động, được tham gia các chương trình đào tạo nhân viên
Khu vực
QSR VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
77 Trần Nhân Tôn, Phường 09, Quận 5
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.
Những nghề phổ biến tại QSR VIỆT NAM
Bạn làm việc tại QSR VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
QSR VIỆT NAM
Click để đánh giá