Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Mua hàng
QSR VIỆT NAM
75 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
17/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp phù hợp
- Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
- Lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn các nhà cung cấp, phù hợp với tiêu chí của công ty.
- Cung cấp các thông tin về nhà cung cấp lên cấp trên để được xem xét và phê duyệt.
- Lưu trữ lại tất cả những thông tin về nhà cung cấp theo quy định của doanh nghiệp.
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
2. Khảo sát giá trên thị trường
- Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
- Nếu như giá có sự chênh lệch quá cao thì có thể tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.
3. Thực hiện mua hàng hóa theo quy trình của công ty
- Xác định lại các yêu cầu về số lượng, loại hàng, lập các đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng mua hàng.
- Theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng, nhận hàng.
- Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
- Kiểm tra các giấy tờ liên quan và phải đảm bảo chính xác đầy đủ.
- Giải quyết và làm báo cáo phát sinh nếu có nhanh chóng
4. Thực hiện các công việc liên quan khác
- Thực hiện theo các yêu cầu phân công từ cấp trên.
- Hỗ trợ làm việc với NCC trong các trường hợp bảo hành nếu cần.
- Thực hiện các báo cáo, tổng kết số liệu theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp khá, có khả năng đọc hiểu hợp đồng thương mại.
- Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm về thủ tục xuất nhập khẩu.
- Thành thạo tin học văn phòng, Excel khá trở lên.
- Đàm phán và thương lượng tốt.
- Tư duy logic, tính toán nhanh, quan sát tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng quản lý thời gian và cập nhật liên tục
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng CNTT.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
23 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Ngày nghỉ: T7, CN
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
QSR VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
77 Trần Nhân Tôn, Phường 09, Quận 5
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.
Những nghề phổ biến tại QSR VIỆT NAM
Bạn làm việc tại QSR VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
QSR VIỆT NAM
Click để đánh giá