Mô tả công việc
1.1. Hành chính tổng hợp:
-Tham gia soạn thảo hồ sơ hành chính, giấy tờ liên quan đến các hoạt động nội bộ của công ty, … theo sự chỉ đạo của cấp trên;Sắp xếp, quản lývà lưu trữ hồ sơ, tài liệu;
-Thực hiện việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động củaCông ty;
- Phối hợp lên kế hoạch, thực hiện tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty: team-building, tiệc thường niên, các hoạt độngxây dựng văn hoá doanh nghiệp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên;
- Theo dõi công tác chấm công, tăng ca, vi phạm của nhân viên Công ty;
- Hỗ trợ hậu cần,công tác văn thư;
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
1.2. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận yêu của khách hàng; giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận; Làm việc trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật để cùng xử lý vấn đề của khách hàng về sản phẩm (lỗi, phản hồi, yêu cầu…);
- Tham gia thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở xây dựng phát triển, cải tiến sản phẩm;
- Tập hợp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình hỗ trợ, đánh giá đề xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Hành chính văn phòng, Marketing, Luật,…;
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng như word, excel, power point;
- Phong cách làm việc chỉn chu, cẩn thận, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Có khả năng tiếp cận với hệ thống mới, công cụ hỗ trợ mới;
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong vị trí tương đương là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
3.1. Lương
- Mức lương khởi điểm từ 7.000.000–10.000.000đ tùy năng lực và khả năng đảm nhận các đầu việc;
-Lương tháng 13 và thưởng theo dự án nếu làm tốt;
- Review lương 6 tháng/lần.
3.2. Phúc lợi
-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN);
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ tết, các hoạt động team building như xem phim, cắm trại,…);
- Được cung cấp các dụng cụ hỗ trợ làm việc như màn hình, bàn phím, chuột;
- Tham gia vào các khoá học huấn luyện kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng chuyên môn do Công ty tổ chức;
-Free bữa trưa, gửi xe miễn phí.
3.3. Kỹ năng trong công việc
- Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trao đổi giao tiếp với khách hàng;
- Nâng cao khả năng sử dụng tin học văn phòng;
- Nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể.
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.