Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ khách hàng cũ, tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng theo định kỳ và thu hồi công nợ đối với khách hàng mình quản lý
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng theo định kỳ
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: từ Trung cấp trở lên bất kì ngành nào.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm sale, kinh doanh hoặc không cần kinh nghiệm được đào tạo
- Có sức khỏe, nhanh nhẹn, nhiệt huyết và trung thực.
- Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Sử dụng vi tính thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức Lương cơ bản - Phụ Cấp - Các khoản thưởng - % Hoa Hồng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước, và hưởng các chế độ phúc lợi như: thưởng doanh số cao, thưởng ngày lễ lớn, đi du lịch....
- Đặc Biệt được hưởng % Doanh Thu vào cuối năm, lương thâm niên.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (giờ hành chính).
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.